ผงะ! เด็กชายอังกฤษวัย 13 ลวงเพื่อนข่มขืน เหตุอยากลองปฏิบัติจริง

ผงะ! เด็กชายอังกฤษวัย 13 ลวงเพื่อนข่มขืน เหตุอยากลองปฏิบัติจริง

เด็กชายวัย 13 ปี ชาวอังกฤษ จับเพื่อนหญิงร่วมห้องล่วงละเมิดทางเพศ หลังเพิ่งเรียนวิชาเพศศึกษาจบหมาดๆ เจ้าหน้าที่หารือหนักต้องวางหลักสูตรเพศศึกษาอย่างไรให้เหมาะสม

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 57  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์เด็กชายล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนผู้หญิงที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนชั้นมัธยมต้นแห่งหนึ่งในเคาน์ตี้วินเนดด์ ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

โดยขณะนั้นเด็กชายผู้ต้องหาอายุ 13 ปี ถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน เด็กชายให้การสารภาพว่าเขากระทำผิดจริง รายงานการสอบสวนเผยว่า หลังจากคาบเรียนวิชาเพศศึกษา เด็กชายคนดังกล่าวได้ลวงเพื่อนหญิงร่วมห้องไปที่ลับตาคนในโรงเรียน แล้วถามเธอว่า อยากลองมีเพศสัมพันธ์ดูมั้ย ถึงแม้นักเรียนหญิงจะตอบว่าไม่ แต่เขาก็บังคับข่มขืนเธอ

เหตุการณ์นี้ไม่เป็นที่เปิดเผยจนกระทั่งหนึ่งปีกว่าๆ ถัดมาเมื่อครูพยาบาลของโรงเรียนคอยสังเกตเห็นว่านักเรียนหญิงคนดังกล่าวมีอาการซึมเศร้า จึงได้ชวนพูดคุยสอบถามจนทราบเรื่องดังกล่าว

แหล่งข่าวระบุว่า ในตอนแรกเด็กชายยอมรับว่าชวนเธอลองมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน แต่เด็กหญิงไม่ได้ขัดขืน ก่อนจะสารภาพใหม่ในภายหลังว่าที่จริงเธอไม่เต็มใจ ทั้งนี้ตามกฎหมายแล้วว่าไม่ว่าฝ่ายหญิงจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ผู้ลงมือกระทำย่อมมีความผิด เนื่องจากเหยื่อยังเป็นผู้เยาว์อายุไม่เกิน 16 ปี

ทั้งนี้เด็กชายคนดังกล่าวก็ยังเป็นผู้เยาว์ด้วยเช่นเดียวกัน จึงถูกเว้นโทษจำคุก แต่ได้รับโทษคุมประพฤติใกล้ชิด 1 ปี โดยในช่วง 3 เดือนแรกต้องไปรายงานตัวพร้อมรับการอบรม 3 ครั้ง/สัปดาห์ จากทีมผู้ดูแลเยาวชน จากนั้นลดเหลือเดือนละครั้งจนกว่าจะครบหนึ่งปี อีกทั้งยังมีรายชื่อติดอยู่ในบัญชีผู้กระทำความผิดทางเพศไปอีก 30 เดือนด้วย

จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกรวมทั้งความตื่นตัวแก่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในเคาน์ตี้กวินเนดด์เป็นอย่างมาก ทั้งเจ้าหน้าที่ด้านการศึกษา ตำรวจ รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญ กำลังหารืออย่างหนักว่าหลักสูตรเพศศึกษาแบบไหนที่จะเหมาะสมและปลอดภัยสำหรับการเรียนการสอนในโรงเรียน

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์