ปูตินเผยชีวิตคงไร้รสชาติถ้าไม่มีข่าวลือ

ปูตินเผยชีวิตคงไร้รสชาติถ้าไม่มีข่าวลือ

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย สยบทุกข่าวลือที่เป็นผลจากการหายหน้าไป 10 วัน ด้วยการต้อนรับประธานาธิบดีคีร์กีซสถานด้วยตัวเอง และกล่าวว่า ชีวิตของตัวเองคงขาดสีสันและน่าเบื่อ หากไม่เกิดกระแสข่าวลือบ้าง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ว่า

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย กล่าวอย่างติดตลก ระหว่างให้การต้อนรับประธานาธิบดีอัลมาซเบ็ก อาตัมบาเยฟ ผู้นำคีร์กีซสถาน ภายในพระราชวังคอนสแตนตินอฟ ชานเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อวันจันทร์ ว่าหากไม่มีข่าวลือบ้าง ชีวิตของตัวเองคงขาดสีสันและน่าเบื่อ

ขณะที่ อาตัมบาเยฟกล่าวเสริมว่า ก่อนเริ่มพิธีต้อนรับอย่างเป็นทางการ ปูตินขับรถพานำชมทัศนียภาพรอบพระราชวังคอนสแตนตินด้วยตัวเอง

เมื่อผู้สื่อข่าวซักถามความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องผู้นำรัสเซียล้ม ป่วยหนัก ประธานาธิบดีคีร์กีซสถานกล่าวว่า เป็นการ "นั่งเทียน" เขียนข่าวเองของสื่อเหล่านั้นการหายหน้าไปจากสาธารณะอย่างเป็นปริศนา ของปูตินตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวร่วมกับนายกรัฐมนตรีมัตเตโอ เรนซี แห่งอิตาลี ก่อให้เกิดกระแสข่าวลือต่างๆนานา ทั้งที่เกี่ยวกับสุขภาพของประธานาธิบดีรัสเซีย วัย 62 ปี ชีวิตส่วนตัวที่มีการโยงไปถึงหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นคนรักใหม่ของปูติน ว่าเธอให้กำเนิดบุตรที่สวิตเซอร์แลนด์และผู้นำรัสเซียเดินทางไปเยี่ยม สถานการณ์ทางการเมืองในประเทศว่าอาจเกิดการ "ปฏิวัติเงียบ" หรือแม้แต่ปูตินอาจถึงแก่อสัญกรรมไปแล้ว

บทบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์ "เวโดมอสตี" วิเคราะห์ว่า ในประเทศที่ศูนย์กลางอำนาจทุกอย่างผูกติดอยู่กับผู้นำเพียงคนเดียวเช่นนี้ สุขภาพร่างกายของผู้นำสำคัญยิ่งกว่าราคาน้ำมันหรือตัวเลขทางเศรษฐกิจของ ประเทศเสียอีก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์