ปาร์ตี้สยอง!! นศ.แข่งดวดวอดก้า 25 ช็อตใน 1 นาที สุดท้ายช็อกดับคาที่

 ปาร์ตี้สยอง!! นศ.แข่งดวดวอดก้า 25 ช็อตใน 1 นาที สุดท้ายช็อกดับคาที่

ปาร์ตี้สยอง!! นศ.แข่งดวดวอดก้า 25 ช็อตใน 1 นาที สุดท้ายช็อกดับคาที่ 1 หามส่งรพ.อีก 6

 เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานข่าวงานปาร์ตี้ของนักศึกษาในบราซิลที่กลายเป็นโศกนาฎกรรม เมื่อบรรดาวัยรุ่นเกิดไอเดียแข่งกันดื่มวอดก้า 25 ช็อตในเวลา 1 นาที

 ก่อนจะพากันหมดสติและถูกนำส่งห้องไอซียู โดยนักศึกษาคนหนึ่งเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่มหาวิทยาลัยในเมืองบัวรู ของบราซิล ขณะที่นักศึกษากลุ่มหนึ่งกำลังปาร์ตี้กันอยู่นั้น นักศึกษาคนหนึ่งก็เกิดความคิดแข่งกันว่าใครจะสามารถดื่มวอดก้าจำนวน 25 ช็อตหมดภายในเวลา 60 วินาทีได้ โดยฮัมเบอร์โต มัวร่า ฟอนเซซ่า นักศึกษาวัย 23 ปี ที่ร่วมแข่งด้วย หลังจากดื่มไปแล้ว เขาก็บอกกับเพื่อนว่ารู้สึกไม่สบาย ก่อนจะหมดสติไปในทันที  

 เพื่อน ๆ นำฮัมเบอร์โตส่งโรงพยาบาลในทันที แต่ไม่ทันการ เพราะเขาเสียชีวิตระหว่างทาง นอกจากนั้นนักศึกษาอีก 6 คนก็หมดสติเช่นกัน โดยในจำนวนนั้น 3 คน ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

 รอดริโก แพนเซตตี นักศึกษาซึ่งอยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า "พวกเรากำลังมีความสุข จนกระทั่งเพื่อนคนหนึ่งเสนอไอเดียแข่งกันดื่มวอดก้า ตอนนั้นผมรู้ตัวว่าผมคงดื่มไม่ไหว แต่ฮัมเบอร์โตกับคนอื่นๆยังดื่มกันต่อ"

 เพื่อนนักศึกษายังเปิดเผยต่อว่า "ในหน้าเฟซบุ๊กของฮัมเบอร์โต เขาเคยโพสท์คำคมของกวีรัสเซียที่ชื่อ วลาดิเมียร์ มายาคอฟสกี ว่า ตายเพราะวอดก้ายังดีกว่าตายเพราะความเบื่อ ผมไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ"

 โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับนักศึกษาปี 4 ไปแล้ว 2 คนที่ได้จัดงานดังกล่าวโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นเหตุให้มีนักศึกษาเสียชีวิตแล้ว 

 ทางด้านของโฆษกของมหาวิทยาลัยกล่าวเตือนว่า การดื่มเครื่องดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์