ประธานาธิบดียูกันดาห้าม ปชช. ทำออรัลเซ็กซ์


ประธานาธิบดียูกันดาห้าม ปชช. ทำออรัลเซ็กซ์

ประธานาธิบดียูกันดา นายโยเวรี มูเซเวนี เตือนประชาชน อย่ามีเพศสัมพันธ์ทางปาก หรือ oral sex เพราะปากมีไว้เพื่อรับประทานอาหาร ไม่ใช่เพื่อเซ็กซ์

นายโยเวรี มูเซเวนี ประธานาธิบดียูกันดา พยายามที่จะห้ามการมีเพศสัมพันธ์ทางปาก หรือที่เรียกว่า "oral sex" โดยให้เหตุผลว่า ปากมีไว้สำหรับรับประทานอาหารเท่านั้น โดยเขาบอกว่า ต้องการห้ามพลเมืองของยูกันดา มีเพศสัมพันธ์ทางปากด้วย พร้อมทั้งตำหนิบุคคลภายนอก พยายามที่จะเกลี้ยกล่อมชาวยูกันดาให้มีความสัมพันธ์ทางเพศ ด้วยการทำ oral sex ให้ และกล่าวว่า เขาได้ประกาศเตือนประชาชนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

มูเซเวนี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
ขอให้เขาได้ใช้โอกาสนี้เตือนประชาชนเกี่ยวกับการปฏิบัติผิด ๆ ดังกล่าว อย่าไปปรนเปรอ และทำตามความประสงค์ของบุคคลภายนอกบางคน ซึ่งขอมีเพศสัมพันธ์ทางปาก ปากมีไว้เพื่อรับประทานอาหาร ไม่ใช่มีไว้เพื่อเซ็กซ์

ก่อนหน้านี้ นายมูเซเวนีผู้นี้ ได้ลงนามในกฎหมายต่อต้านรักร่วมเพศ ในปี 2557 ทำให้พฤติกรรมรักร่วมเพศสำหรับกลุ่มเกย์เป็นสิ่งผิดกฎหมายในยูกันดา ทั้งนี้ ชาวยูกันดาเสี่ยงที่จะถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต หากถูกพบว่ามีเพศสัมพันธ์แบบที่เกย์ทำกัน นอกจากนี้ กฎหมายฉบับนี้ ยังกำหนดให้ผู้ที่เป็นเกย์ แต่ไม่รายงานตัวว่าเป็นเกย์ มีความผิดทางอาญาด้วย

ในปี 2557 หลังออกกฎหมายฉบับนี้แล้ว นายมูเซเวนี กล่าวว่า การมีเพศสัมพันธ์ทางปาก อาจทำให้ติดเชื้อโรคได้

Cr:::newstv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์