ปธ.โคเรียนแอร์แถลงขอโทษ!! เหตุลูกสาวไม่ปลื้มถั่ว-ทำดีเลย์

ปธ.โคเรียนแอร์แถลงขอโทษ!! เหตุลูกสาวไม่ปลื้มถั่ว-ทำดีเลย์

12 ธ.ค.57 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
นายโช ยาง-โฮ ประธานบริษัทและประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของโคเรียนแอร์ สายการบินแห่งชาติของเกาหลีใต้ แถลงขอภัยต่อประชาชน กรณีบุตรสาวคือ น.ส.โช ฮยอน-อา หรือฮีทเธอร์ โช วัย 40 ปี สั่งให้หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเที่ยวบินจากนครนิวยอร์กสู่กรุงโซลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วลงจากเครื่อง เนื่องจากไม่พอใจอย่างหนักเรื่องการบริการ และเป็นเหตุให้เที่ยวบินถึงปลายทางช้ากว่ากำหนด 11 นาที

นายโช กล่าวว่า สั่งปลดบุตรสาวออกจากทุกตำแหน่งในโคเรียนแอร์ และบริษัททุกแห่งในเครือที่เธอมีส่วนเกี่ยวข้องแล้ว

 นอกเหนือจากตำแหน่งรองประธานด้านการบริการของสายการบิน ซึ่ง น.ส.โช ประกาศลาออกเมื่อกลางสัปดาห์ และยืนยันจะให้ความร่วมมือกับกระบวนการสืบสวนของกระทรวงคมนาคมอย่างเต็มที่ เบื้องต้นได้เปิดโอกาสให้อัยการเข้ามาตรวจค้นสำนักงานใหญ่ของสายการบินแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนปิดท้ายด้วยการขอโทษอีกครั้ง ที่ตนและภรรยาไม่สามารถอบรมบุตรสาวให้ดีได้

ทั้งนี้ รายงานของโคเรียนแอร์ระบุว่า น.ส.โช ซึ่งเป็นผู้โดยสารชั้นหนึ่ง บนเที่ยวบินเคอี 086 ออกเดินทางจากนครนิวยอร์กสู่กรุงโซลเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว
 
แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง เมื่อได้รับเสิร์ฟถั่วแมคคาเดเมียทั้งซอง ไม่ใช่การใส่ในภาชนะกระเบื้อง เธอ จึงต้องการให้หัวหน้าพนักงานต้อนรับลงจากเครื่องเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทำให้นักบินซึ่งกำลังนำเครื่องเข้าสู่ทางวิ่งเพื่อเตรียมเทคออฟ ต้องนำเครื่องเลี้ยวกลับมาเทียบอาคารผู้โดยสาร เพื่อส่งหัวหน้าพนักงานต้อนรับลงจากเครื่อง และส่งผลให้กำหนดการเดินทางต้องล่าช้าออกไปอีก 20 นาที


ปธ.โคเรียนแอร์แถลงขอโทษ!! เหตุลูกสาวไม่ปลื้มถั่ว-ทำดีเลย์


ปธ.โคเรียนแอร์แถลงขอโทษ!! เหตุลูกสาวไม่ปลื้มถั่ว-ทำดีเลย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์