บิ๊กคิม ขำ มะกัน รู้ทุกเรื่อง แต่กลับไม่รู้ว่า กลุ่ม IS อยู่ไหน

บิ๊กคิม ขำ มะกัน รู้ทุกเรื่อง แต่กลับไม่รู้ว่า กลุ่ม IS อยู่ไหน

"บิ๊กคิม" ขำ "มะกัน" รู้ทุกเรื่อง แต่กลับไม่รู้ว่า กลุ่ม IS อยู่ไหน

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. สำนักข่าว ว็องจีเซ ของเกาหลีเหนือ รายงานว่า นายคิมจ็อง-อึน ผู้นำสูงสุดแห่งเกาหลีเหนือ กล่าวว่า สหรัฐอเมริกา รู้และจุ้นจ้านไปเสียทุกเรื่อง แต่ที่น่าตลกขำขันมากที่สุดก็คือ สหรัฐอเมริกา กลับไม่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายอย่างเช่น กลุ่มไอเอส หรือ กลุ่มตอลิบัน มุดหัวอยู่ที่ไหน ทั้งๆ ที่สหรัฐอเมริกาเอง ก็มีดาวเทียมที่สามารถสอดส่องเห็นได้ทุกประเทศทั่วโลก เห็นแม้กระทั้งเชื้อโรคตัวเล็กๆ เท่าสมองผู้นำบางประเทศ

สหรัฐอเมริกา ก็คือผู้ก่อการร้ายตัวจริง ซึ่งยังอุดหนุนด้วยการส่งเงินและอาวุธยุทโธปกรณ์ พร้อมเสบียงให้กับกลุ่มก่อการร้าย อย่างเช่น IS 

เพื่อพยายามที่จะหวังทรัพยากรนํ้ามันในประเทศซีเรีย โดยหลอกใช้ผู้นำของตุรกี ให้สกัดกั้นและยั่วยุกวนประสาท ใส่ร้ายป้ายสี รัสเซีย เพื่อมิให้รัสเซียโจมตีกลุ่มก่อการร้าย IS และขบวนรถบรรทุกนํ้ามันของกลุ่ม IS เพราะการกระทำของรัสเซียนั้น ส่งผลให้ตุรกีและสหรัฐอเมริกา ต้องเสียผลประโยชน์อย่างมากมหาศาล 

สหรัฐอเมริกา คงมโนว่าตัวเองเป็นศาลโลก เพราะเที่ยวไล่ตัดสินนานาประเทศอื่นไปทั่วตามอำเภอใจของตนเอง อาทิ เช่น ประเทศใดที่มีทรัพยากรทางธรรมชาติอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุเรยูเรเนียม ที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ หรือจะเป็น ทองคำ เพชร พลอย ยังรวมไปจนถึงถ่านหิน 

และน้ำมันปิโตรเลียม สหรัฐอเมริกาพยายามที่จะแทรกแซงกิจการภายในประเทศนั้น จึงทำให้ประเทศดังกล่าว มีแต่เรื่องวุ่นวาย พังพินาศ ประชาชนต้องแบ่งพรรค์แบ่งพวกกัน นักการเมืองโดนซื้อตัว เศรษฐกิจของประเทศลดตัวลง เพราะการกระทำที่ชั่วช้าของสหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา เปรียบเสมือนสุนัขจิ้งจอก เพราะสันดานมันเลี้ยงไม่เชื่อง

 วันดีคืนดีมันลักลอบกัดเอาได้ ในหลายๆเรื่อง ที่สหรัฐอเมริกา อยู่เบื่องหลังในการทำให้นานาประเทศ ต้องแบ่งแยกกัน หรือ เข้ามายุ่งวุ่นวายจุ้นจ้านกิจการภายในประเทศเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ เป็นต้นเหตุให้ก่อเกิดสงครามขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เวียดนาม กัมพูชา ลาว อิรัก เกาหลี ไทย ซีเรีย อิหร่าน เป็นต้น

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์