บินอินเดียลงจอดกะทันหัน เหตุส้วมบนเครื่องอุดตัน

บินอินเดียลงจอดกะทันหัน เหตุส้วมบนเครื่องอุดตัน

เครื่องบินของสายการบิน “แอร์ อินเดีย” ที่ออกเดินทางจากสนามบินอินทิรา คานธี มุ่งหน้าไปเมืองแฟรงก์เฟิร์ตของเยอรมนีต้องย้อนกลับมาลงจอดกระทันหันที่สนามบินต้นทาง หลังสุขาบนเครื่องทั้ง 4 ห้องอุดตัน

เว็บไซด์ข่าวของสหรัฐ “ยูพีไอ”รายงานจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย
 
เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ว่า เครื่องบินของสายการบิน “แอร์ อินเดีย” เที่ยวบินที่ “เอไอ 121” ซึ่งออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติอินทิรา คานธี ห่างจากตัวกรุงนิวเดลีไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ต้องย้อนกลับมาลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินต้นทาง หลังจากออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ของเยอรมนีได้เพียง 3 ชั่วโมง เนื่องจากสุขาที่อยู่บนเครื่องบินจำนวน 4 ห้อง เกิดอุดตันโดยไม่ทราบสาเหตุ

เครื่องบินลำดังกล่าวมีผู้โดยสาร 214 คน ซึ่งทั้งหมดได้รับการชดเชยจากสายการบินโดยการไม่คิดค่าอาหารจำนวน 2 มื้อ รวมทั้งขนมขบเคี้ยว และเครื่องดื่มอีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของสายการบินกล่าวว่า สุขาทั้ง 4 ห้องไม่สามารถใช้ได้เลย และทางบริษัทก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้กับผู้โดยสารได้ เนื่องจากถึงแม้จะเปลี่ยนเครื่องแต่เวลาที่เครื่องบินจะไปลงจอดที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ตนั้น เป็นช่วงเวลาที่อยู่ในมาตรการห้ามออกนอกเคหะสถานในเวลากลางคืนของเมืองแล้ว ทำให้การเดินทางของเที่ยวบินจะต้องเลื่อนออกไปให้สามารถลงจอดในเวลาที่เหมาะสมมากกว่านี้ได้

อย่างไรก็ตาม พนักงานที่อยู่บนเครื่องควรรู้จักพฤติกรรมของชาวอินเดียให้มากกว่านี้
 
และดูแลห้องสุขาให้ดี ไม่เช่นนั้นทั้งทางผู้โดยสารและสายการบินจะต้องเสียทั้งเงินและเวลา ในเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น อย่างเช่นในอดีตที่เคยมีผู้โดยสารทิ้งสิ่งของแจกฟรีบนเครื่องบินลงในสุขาทั้งหมด เช่น ผ้าห่ม รองเท้าแตะ หมอน ถุงเท้า และผ้าเช็ดตัว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์