น้ำยายังดี!!ยายวัย70 คลอดลูกคนแรกกับสามีวัย79!!

น้ำยายังดี!!ยายวัย70 คลอดลูกคนแรกกับสามีวัย79!!


เอเอฟพี่รายงานเรื่องราวฝันที่เป็นจริงของ ดาลจินเดอร์ กอร์ หญิงชาวอินเดียที่ให้กำเนิดลูกคนแรกตอนอายุ 70 ปี ซึ่งเธอระบุว่า ยังไม่แก่เกินไปที่จะคุณแม่มือใหม่ และตอนนี้ชีวิตสมบูรณ์แล้ว

ดาลจินเดอร์ กอร์ อายุวัย 70 ปี ได้คลอดลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว หลังเข้ารับทำเด็กหลอดแก้วที่คลินิกในรัฐหรยาณา เป็นเวลา 2 ปีกับสามีในวัย 79 ปี ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมา 46 ปีแล้ว แต่ไร้ทายาท ซึ่งทั้งคู่แทบหมดหวังกับการมีลูกแล้ว ท่ามกลางการเย้ยหยันจากคนรอบข้างในแดนภาระที่มองว่าการไม่สามารถมีบุตรเป็นคำสาปของพระเจ้า

"พระเจ้าทรงได้ยินคำสวดมนต์ภาวนาของเรา ตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตสมบูรณ์แล้ว และฉันจะดูแลลูกด้วยตัวเอง ฉันยังรู้สึกกระฉับกระเฉง มีพละกำลังเต็มเปี่ยม ส่วนสามีก็จะช่วยบ้างเท่าที่สามารถทำได้" ดาลจินเดอร์ กอร์ กล่าว และเสริมต่อว่า "เมื่อเราเห็นโฆษณาการทำเด็กในหลอดแก้ว(IVF) เราต่างเห็นตรงกันว่า ควรจะลองดูสักครั้ง เพราะอยากมีลูกมาก"

 สามีของดาลจินเดอร์ กอร์ เจ้าของฟาร์มนอกเมืองอมฤตสาร์ วัย 79 ปี ระบุตนไม่กังวลเรื่องอายุ และว่าพระเจ้าจะเป็นผู้ดูแลลูกซึ่งทั้งคู่ตั้งชื่อว่า"อาร์มัน" ต่อไปหากตนกับภรรยาเสียชีวิต

ลูกชายของทั้งคู่มีสุขภาพแข็งแรงดีในขณะนี้ หลังมีน้ำหนักแรกคลอดเพียง 2,000 กรัม ขณะที่ดาลจินเดอร์ กอร์ ไม่ใช่หญิงสูงอายุคนแรกในอินเดียที่ให้กำเนิดลูกได้ ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าหญิงวัย 72 ปี จากรัฐอุตรประเทศ สามารถให้กำเนิดลูกแฝดด้วยวิธีการเดียวกันนี้ได้เมื่อปี 2551


น้ำยายังดี!!ยายวัย70 คลอดลูกคนแรกกับสามีวัย79!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์