น้องหมา!แต่งตัวดีที่สุดในเมืองผู้ดีอังกฤษ

น้องหมา!แต่งตัวดีที่สุดในเมืองผู้ดีอังกฤษ

สุนัขตัวหนึ่งในอังกฤษได้ชื่อว่าเป็นสุนัขที่แต่งตัวดีที่สุดในประเทศ เรียกได้ว่ามีชุดที่ใส่มากกว่าผู้หญิงโดยเฉลี่ยทั่วไปเสียอีก

สุนัขตัวนี้เป็นสุนัขเพศผู้ชื่อ ร็อกกี้ มีอายุแค่ 2 ปี และเพิ่งคว้ารางวัล มิสเตอร์ แพเจนต์ พูช 2011 (Mr Pageant Pooch 2011) หรือสุนัขสุดหล่อประจำปี 2011

ลินซีย์ โนเบิล วัย 26 ปีที่รักเจ้าร็อกกี้เป็นชีวิตจิตใจ

ยอมควักเงินในกระเป๋าซื้อหาเสื้อผ้าเพื่อแต่งตัวให้มันหล่อเนี้ยบได้ทุกวัน เฉลี่ยแล้วเธอจ่ายเงินซื้อเสื้อให้มันมากกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเองเสียอีก แถมยังจับมันใส่รถเข็นเด็กพาไปไหนต่อไหนเป็นประจำ และเป็นที่สะดุดสายตาแก่ผู้พบเห็น

ตอนนี้มันมีชุดมากถึง 1,500 ชุด มูลค่ารวมกว่า 122,000 บาท

บางวันเปลี่ยนชุดถึง 10 ตัวก็เคยมี มันมีชุดแฟนซีต่างๆนาน ตั้งแต่ แพนด้า ผึ้ง  ช้าง ไดโนเสาร์ ม้าลาย ซูเปอร์แมน ชุดลายพรางทหาร หรือแม้แต่ชุดลายเท้าสุนัข นอกจากนี้ยังมีเสื้อยึด 15 ตัว เสื้อที่มีฮู้ด 6 ตัว เสื้อโค้ท 4 ตัว และชุดกันหนาว 3 ชุด

ยิ่งกว่านี้ ร็อกกี้ยังมีรสนิยมการแต่งตัวที่ดีเยี่ยมจนแดเนียล จัดจ์ แฟนหนุ่มวัย 27 ปีของลินซีย์ยังต้องอิจฉา
 
เพราะดูเหมือนว่ามันแย่งความรักความสนใจจากลินซีย์ไปมากพอดู

ลินซีย์ บอกว่า เพื่อนๆและครอบครัวมักว่าเธอที่เสียเงินซื้อเสื้อผ้าให้เจ้าร็อกกี้มากมายแต่เธอบอกว่าไม่เคยคิดที่จะคำนวนว่าหมดเงินไปเท่าไหร่เพื่อเจ้าร็อกกี้ ตอนนี้มันมีเสื้อผ้ามากกว่าเธอเสียอีก เวลาที่เห็นเสื้อผ้าตัวไหนแล้วชอบก็ซื้อเลย ยิ่งถ้ามันพอดีกับขนาดตัวเจ้าร็อกกี้ ก็แสดงว่าเป็นโชคชะตาที่เจ้าร็อกกี้ควรจะได้


น้องหมา!แต่งตัวดีที่สุดในเมืองผู้ดีอังกฤษ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์