น่าประทับใจ ชายข้ามเพศ อาสาตั้งท้องแทนภรรยา ก่อนแปลงเพศถาวร (มีคลิป)

น่าประทับใจ ชายข้ามเพศ อาสาตั้งท้องแทนภรรยา ก่อนแปลงเพศถาวร (มีคลิป)

เว็บไซต์มิเรอร์ของประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่แตกต่างจากครอบครัวอื่นๆ โดยชายข้ามเพศชาวออสเตรเลีย ได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการแปลงเพศ หลังพบว่าภรรยาประสบภาวะมีลูกยาก โดยเขาอาสาเป็นผู้ตั้งท้องและให้กำเนิดลูกสาวคนเล็กด้วยตนเอง


โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของ เอเจ เคิร์นส์ ชายข้ามเพศชาวออสเตรเลียวัย 41 ปี ที่ภรรยาของเขาประสบภาวะมีบุตรยาก โดยเอเจเผยว่า เขารู้ตัวว่าตนเองมีคนรักร่วมเพศตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น จึงได้ตัดสินใจร่วมการบำบัดและเปลี่ยนแปลงความคิดโดยพึ่งพิงศาสนาแต่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายเขาต้องยอมรับว่าสภาพจิตใจของเขานั้นเป็นผู้ชายจริงๆ เพียงแต่เกิดมาอยู่ในร่างกายของหญิงสาว เขาจึงคิดเรื่องการแปลงเพศเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับ ซู ไวท์ ภรรยาของเขามาโดยตลอด

แต่เรื่องราวก็เหมือนจะเกิดเรื่องติดขัด หลังจากภรรยาของเขาให้กำเนิดลูกชายคนแรก เธอก็ประสบกับปัญหาภาวะมีบุตรยาก และการที่เธอจะมีลูกคนที่ 2 จึงเป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไป ทำให้เอเจในฐานะผู้นำครอบครัวตัดสินใจเลื่อนกำหนดการแปลงเพศของตนออกไป เพื่อที่จะตั้งท้องลูกคนที่ 2 แทนภรรยาของเขา และตอนนี้เอเจได้ผ่าตัดแปลงเพศเพื่อทำหน้าที่คุณพ่ออย่างสมบูรณ์แล้ว เขามีครอบครัวที่อบอุ่น มีภรรยาที่น่ารัก ลูกชายนาม แจสเปอร์ วัย 6 ปี และลูก้า ลูกสาววัย 3 ปี

เอเจกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ตนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ให้กำเนิดชีวิตหนึ่งขึ้นมา และมันเป็นหน้าที่ของหัวหน้าครอบครัวที่จะต้องแก้ไขปัญหาเพื่อทุกคน เพราะในขณะนั้นตนยังเป็นผู้หญิงอีกทั้งยังสามารถตั้งท้องได้



ชมคลิปวีดีโอคลิกที่รูปภาพด้านบน

ขอบคุณที่มาจาก mirror

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์