นายจ้างโหดฉุนแม่บ้านชงกาแฟให้ช้าสาดน้ำเดือดใส่ร่างเจ็บหนัก

นายจ้างโหดฉุนแม่บ้านชงกาแฟให้ช้าสาดน้ำเดือดใส่ร่างเจ็บหนัก

นายจ้างชาวซาอุดิอาระเบียโหด ใช้น้ำเดือดราดแม่บ้านชาวฟิลิปปินส์ จนเป็นแผลพุพองไปทั่วแผ่นหลัง หลังทะเลาะกันเพียงเพราะเธอชงกาแฟช้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ว่า

แม่บ้านชาวฟิลิปปินส์ วัย 23 ปี ถูกแม่ของนายจ้างซึ่งเป็นเจ้านายของเธอใช้น้ำเดือดราดเข้าที่แผ่นหลังจนเป็นแผลพุพอง เพื่อเป็นการลงโทษที่เธอไม่สามารถชงกาแฟได้เร็วตามที่เจ้านายต้องการ ทั้งนี้ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป 6 ชั่วโมง นายจ้างก็ไม่สนใจพาเธอไปโรงพยาบาล จนเธอรู้สึกเจ็บปวดทนไม่ได้ ต้องโทรศัพท์หาญาติของเธอซึ่งทำงานอยู่ในกรุงริยาดด้วยกันให้มาช่วยพาเธอไปโรงพยาบาล

    
เธอได้รับบาดเจ็บเป็นแผลพุพองที่แผ่นหลังและขา ต้องเข้ารับการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

แต่ขณะนี้เธออยู่ในการดูแลของสถานเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำกรุงริยาดแล้ว อย่างไรก็ตาม ญาติที่เป็นผู้มาช่วยเธอนั้น โพสต์รูปของเธอลงในเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เฟซบุ๊ค” โดยใช้นามสมมุตแก่เธอว่า “ฟัตมา” และเล่าเรื่องราวของฟัตมาว่า เธอเพิ่งมาทำงานที่ซาอุดิอาระเบียได้เพียง 2 เดือน หลังจากที่เธอก้าวเข้าไปในบ้านของนายจ้างได้เพียง 5 วัน เธอก็ถูกนายจ้างที่เป็นผู้ชายตบตี ด่าทอและให้เธออดอาหาร นอกจากนี้ เธอถูกนายจ้างตามมาเอาตัวออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปทำงานทั้งที่ยังเต็มไปด้วยบาดแผลอีกด้วย

    
อย่างไรก็ตาม สำนักงานสวัสดิการและการพัฒนาของซาอุดิอาระเบีย เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและจัดหาที่อยู่ใหม่ให้แก่เธอ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์