นรกส่งมาเกิด! ไอ้โฉดบุกข่มขืนคุณแม่แรกคลอดคาICU

นรกส่งมาเกิด! ไอ้โฉดบุกข่มขืนคุณแม่แรกคลอดคาICU


เป็นข่าวสุดสะเทือนใจของทุกคนที่ได้อ่าน สำหรับคดีสุดสะเทือนขวัญ ไอ้โฉดบุกข่มขืนคุณแม่แรกคลอดชาวอินเดียวัย 23 ปี ที่เพิ่งทำการผ่าตัดคลอดลูกและนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล Brahm Shakti Sanjeevani ชานกรุงนิวเดลีคาห้อง ICU หลังกล้องวงจรปิดได้จับภาพและคลิปของชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ ชายคนดังกล่าวเดินเข้าห้องไอซียูไปโดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตั้งข้อสงสัยในการปรากฏตัวของเขา ก่อนจะไล่เปิดม่านกั้นเช็กดูคนไข้ ก่อนหายเข้าไปที่เตียงของเหยื่อ

มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ชายผู้นี้อ้างตัวกับยามว่าเป็นแพทย์ แล้วก็เข้าไปถึงห้องที่เหยื่อพักอยู่ได้อย่างง่ายดาย และลงมือก่อเหตุในขณะที่ผู้ป่วยเตียงอื่น ๆ กำลังหลับ ขณะที่เขาลงมือข่มขืน เหยื่อได้ส่งเสียงร้องเพื่อขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดเข้ามาช่วย จนกระทั่งรุ่งเช้า เธอจึงได้พูดเรื่องนี้กับญาติที่มาเฝ้าไข้

ด้านญาติของเหยื่อได้กล่าวว่าเหยื่อเป็นภรรยาของหลานชายของเธอ ซึ่งตามกฎของโรงพยาบาลให้คนเฝ้าออกจากโรงพยาบาลเมื่อเวลา 21.45 น. เนื่องจากแผนกไอซียูไม่อนุญาตให้ญาติเฝ้าไข้ตลอด 24 ชม. พร้อมตั้งคำถามถึงด้านความปลอดภัยของโรงพยาบาลว่าเหตุใดจึงปล่อยปละละเลยจนเหิดเหตุไม่คาดฝันนี้ขึ้นได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์