“นพดล” เย้ย “อภิสิทธิ์”

“นพดล” เย้ย “อภิสิทธิ์” เลิกดราม่ากระทบชิ่ง “ทักษิณ”

“นพดล” เย้ย “อภิสิทธิ์”


                 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์หลังไปรับทราบข้อกล่าวหาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ โดยกล่าวว่าแม้จะต้องรับโทษประหารชีวิตในคดีนี้ก็ขอยอมตาย นอกจากนี้ยังพูดอวดว่าตนเองไม่ใช่คนขี้ขลาดหรือคนขี้โกง หาก จะต้องถูกประหารชีวิตก็ขอให้คนที่อยู่ต่างประเทศกลับมารับโทษด้วยนั้น ความจริงกรณีนี้นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ถูกตั้งข้อกล่าวหาตามปกติ ก็ควรไปต่อสู้คดี ไม่จำเป็นมาพูดจาพาดพิงถึงคนอื่น

             ซึ่งคนที่ได้ฟัง ย่อมเข้าใจว่าหมายถึงพ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งนี้คนที่เคยเป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรี อย่างนายอภิสิทธิ์ ควรจะเป็นผู้ใหญ่และมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ คนส่วนใหญ่ก็รู้ว่าคดีของนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ แตกต่างอย่างยิ่งกับกรณีของพ.ต.ท.ทักษิณ โดยเฉพาะคดีที่ดินรัชดา เป็นคดีที่เกิดขึ้นหลังรัฐประหารและมีการเอาคนที่เป็นศัตรูมาสอบสวน ขัดหลักนิติธรรม ในขณะที่คดีของนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เป็นคดีที่เกิดขึ้นในสภาพที่บ้านเมืองเป็นปกติและการสอบสวนก็กระทำโดยคนที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ แต่งตั้งให้เป็นอธิบดีดีเอสไอ


            “แต่ก็ยังมาทำดราม่าเพื่อหวังกระทบชิ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ผมในฐานะนักกฎหมายเห็นว่านายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ ควรใช้โอกาสนี้ในการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง อย่าถือโอกาสทำดราม่าเรียกร้องความสงสารจากแม่ยก เพราะยิ่งเหน็บแนมโจมตีพ.ต.ท.ทักษิณ มากเท่าไหร่คนก็ยิ่งสงสารและสนับสนุนรัฐบาลมากขึ้นเท่านั้น” นายนพดล กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์