นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ?! ‘ทรัมป์’ ถูกดาวโป๊ แฉ2นาทีหมดสภาพ

นิวยอร์กไทมส์/เอเจนซี - สตอร์มี แดเนียลส์ ดาราหนังผู้ใหญ่ ซึ่งกำลังมีคดีความกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯ ออกมาเผยผ่านสื่อว่า ผู้นำรายนี้เป็นนักรักที่ไม่ดีนักและถึงจุดสุดยอดเร็วจี๋แค่เพียง 2 นาทีจบ 

นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ?! ‘ทรัมป์’ ถูกดาวโป๊ แฉ2นาทีหมดสภาพ

30 ส.ค. 61 ในการใหัสัมภาษณ์กับนิตยสารโว้กที่เผยแพร่ในวันอังคาร(28ส.ค.) เธอได้เล่าถึงบางส่วนของช่วงเวลาที่เธอมีสัมพันธภาพนอกสมรสกับทรัมป์ ให้ผู้สื่อข่าวฟัง ในนั้นรวมถึงฉากรักที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที 

เมื่อถูกถามว่า “คุณให้รายละเอียดเกี่ยวกับ 2 นาทีนั้นได้ไหม?” ดาเนียลส์ บอกว่า “บางที ฉันรู้สึกว่ามันเหลือเฟือแล้ว” 


นอกจากนี้เธอยังคงยืนยันเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของตนเองที่ผ่านๆ ที่เคยบอกว่า มันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นด้วยความยินยอมพร้อมใจ และไม่เคยรู้สึกถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ 

“ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่ฉันจะรู้สึกว่า ฉันกำลังตกอยู่ในอันตรายทางกายอย่างใดอย่างหนึ่ง” ดาเนียลส์ ระบุ และบอกว่า “ฉันมั่นใจว่า หากฉันวิ่งหนี เขาคงไม่ไล่ล่าฉัน หรือแม้แต่หากฉันวิ่งหนีจริงๆ เขาก็ไม่มีทางจับตัวฉันได้ทันหรอก” 


ดาวโป๊ผู้นี้ ระบุด้วยว่า ประธานาธิบดีทรัมป์ เป็นนักสนทนาที่ดี และระหว่างพูดคุยก่อนมีเพศสัมพันธ์กันนั้น เขาได้ถามคำถามดีๆมากมายเกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ อย่างเช่นว่าดาราหนังโป๊ได้ค่าลิขสิทธิ์หรือไม่ และมีสหภาพแรงงานหรือเปล่า 


อย่างไรก็ตามดาเนียลส์ วัย 39 ปี อ้างว่า เธอมีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ ในห้องของโรงแรมของเขาในปี 2006 หลังจากทั้งคู่พบปะกันที่ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟการกุศลรายการหนึ่งแถวๆทะเลสาบทาโฮ  ขณะเดียวกันดาเนียลส์ เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารรายสัปดาห์อินทัช ในปี 2011 เกี่ยวกับการนัดพบกันระหว่างเธอกับทรัมป์ แต่มันไม่เคยถูกตีพิมพ์ เนื่องจากมีคำขู่ดำเนินการทางกฎหมายมาจาก ไมเคิล โคเฮน อดีตทนายความของทรัมป์ 

ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา โคเฮน ยอมรับสารภาพกับศาลในแมนฮัตตัน ต่อกรณีจ่ายเงินปิดปากผู้หญิง 2 คนที่อ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ ได้แก่ ดาเนียลส์ กับ คาเรน แม็คดูกัล อดีตนางแบบเพลย์บอย การจ่ายเงินดังกล่าว ซึ่งโคเฮนอ้างว่า เป็นไปตามคำสั่งของทรัมป์ ถือเป็นการละเมิดกฎหมายการเงินหาเสียงเลือกตั้ง 


นอกจากนี้เคยมีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า โคเฮน จ่ายเงินแก่ ดาเนียลส์ 130,000 ดอลลาร์ ราวหนึ่งเดือนก่อนถึงศึกเลือกตั้งประธานาธิบดี 2016 เพื่อเธอจะไม่ได้เปิดโปงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทรัมป์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2006 ซึ่งมันเกิดขึ้นเพียง 4 เดือนหลังจาก เมลาเนีย ภรรยาของทรัมป์ ให้กำหนดบุตรชาย





ที่มา naewna


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์