ทารกน้อยรอดปาฏิหาริย์ในรถที่กำลังจมน้ำ

ทารกน้อยรอดปาฏิหาริย์ในรถที่กำลังจมน้ำ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซอลต์เลกซิตี รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ว่าพ.ต.ท.แมตต์ จอห์นสัน จากสำนักงานตำรวจเมืองสแปนิช ฟอร์ก แถลงเรื่องการได้รับแจ้งเหตุจากชาวประมงคนหนึ่งเมื่อคืนวันเสาร์ ว่าพบรถยนต์คันหนึ่งตกอยู่ในแม่น้ำสแปนิช ฟอร์ก จึงส่งเจ้าหน้าที่เร่งไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายภายในรถ

ทั้งนี้ ภายในรถยนต์เจ้าหน้าที่พบทารกเพศหญิงวัย 18 เดือน นั่งติดอยู่กับเบาะนั่งสำหรับเด็กอ่อน จึงเร่งนำตัวหนูน้อยออกมาจากรถ และส่งตัวไปยังโรงพยาบาลใหญ่ในเมืองซอลต์เลกซิตีทันที ซึ่งล่าสุดอาการของหนูน้อยอยู่ในขั้น "ทรงตัว" แล้ว หลังก่อนหน้านี้อาการอยู่ในขั้น "วิกฤติ" แต่เคราะห์ดีที่ระดับน้ำในแม่น้ำยังเข้าไม่ถึงที่นั่งด้านหลัง   ขณะที่บนเบาะนั่งสำหรับคนขับด้านหน้า พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส. ลินน์  โกรสเบ็ค อายุ 25 ปี มารดาของทารกน้อย

ด้านสื่อท้องถิ่นรายงานโดยอ้างคำบอกเล่าของประชาชนในละแวกนั้น ว่าได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายระเบิดเมื่้อคืนวันศุกร์ แต่เมื่อออกมาค้นหาทิศทางของเสียง กลับไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวน ว่าเพราะเหตุใดรถยนต์ถึงพุ่งตกลงไปในแม่น้ำได้ โดยหากคำบอกเล่าของพยานเป็นความจริง หมายความว่าทารกน้อยติดอยู่ภายในรถนานไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วนครอบครัวของผู้เสียชีวิตเผยว่า  โกรสเบ็คกำลังขับรถพาบุตรสาวกลับบ้านที่เมืองเมืองสปริงวิลล์ หลังเดินทางมาเยี่ยมบิดามารดาที่เมืองซาเล็ม แต่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุระหว่างทางเสียก่อน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์