ทางการมาเลเซียเชิญหมอผีชื่อดัง!! ตามหาเครื่องบิน (คลิป)

ทางการมาเลเซียเชิญหมอผีชื่อดัง!! ตามหาเครื่องบิน (คลิป)

เครื่องบินของมาเลเซียแอร์ไลนส์หายสาบสูญล่วงเข้าสู่วันที่ 5 และยังไม่มีวี่แววว่าจะหาเจอ ด้วยเหตุนี้ ทางการมาเลเซียเลยเชิญหมอผีมาช่วยทำพิธีตามหาเครื่องบินลำนี้ ขณะที่ชาวจีนสวดยับ เป็นการแก้ปัญหาที่โง่


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทางการมาเลเซียได้เชิญหมอผีชื่อดัง ทำพิธีเพื่อตามหาเครื่องบินของมาเลเซียแอร์ไลนส์ลำที่สูญหายให้กลับคืนมา หลังจากเครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลนส์ หายไปอย่างลึกลับล่วงเข้าสู่วันที่ 5 โดยพิธีจัดขึ้นที่สนามบินนานาชาติในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งหมอผีก็ใช้วัสดุท้องถิ่นที่หาได้ง่าย เช่น มะพร้าว ตะกร้า และไม้เท้า มาทำพิธี

หมอผีรายนี้ ยังบอกกับสื่อในมาเลเซียว่า เขาเห็นแต่เมฆหมอกสีดำ จึงเชื่อว่า เครื่องบินอาจจะยังบินอยู่ในอากาศ หรือ อาจตกลงกลางท้องทะเลไปแล้ว หมอผีรายนี้ ยังบอกกับสื่อในมาเลเซียว่า เขาเห็นแต่เมฆหมอกสีดำ จึงเชื่อว่า เครื่องบินอาจจะยังบินอยู่ในอากาศ หรือ อาจตกลงกลางท้องทะเลไปแล้ว 

อย่างไรก็ตาม แนวทางการค้นหาแบบพึ่งไสยศาสตร์ดังกล่าว เรียกเสียงผิดหวังและถากถางบนโลกสังคมออนไลน์ของจีนอย่างแพร่หลาย โดยผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์ข้อความลงเวยโป๋ บอกว่า "ว้าว มันตรงกับที่ผมทำนายไว้เป๊ะเลย" 

ส่วนอีกคนอ้างว่าเป็นชาวมาเลเซีย เสริมว่า "เป็นครั้งแรก ที่รู้สึกอับอายในฐานะเป็นชาวมาเลเซียคนหนึ่ง นั่นไม่ใช่เพราะว่าเกิดมาเป็นคนมาเลเซีย แต่นั่นเพราะมีนายกรัฐมนตรีโง่ๆ แทนที่จะไปจ้างพ่อมดหมอผีให้ถูกถากถาง ทางที่ดีควรอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง และเลิกทำให้คนมาเลเซียขายขี้หน้าเสียที  

ขณะที่ ผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์เหน็บแนม ว่า หลายคนยังแสดงความรู้สึกประหลาดใจที่ทางการมาเลเซียพิจารณาใช้วิธีทางไสยศาสตร์ค้นหาเครื่องบิน ในขณะปฏิบัติการกู้ภัยเข้าสู่วันที่ 5 แล้ว "จีนประจำการดาวเทียม 10 ดวง ส่วนมาเลเซียประจำการหมอผีจำนวนหนึ่ง หรือว่ามันเป็นเรื่องของศิลปะ"


ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

ทางการมาเลเซียเชิญหมอผีชื่อดัง!! ตามหาเครื่องบิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์