ตำรวจอังกฤษตรวจสอบภาพเชฟหญิงคนดังถูกสามี บีบคอ

ตำรวจอังกฤษตรวจสอบภาพเชฟหญิงคนดังถูกสามี บีบคอ

ตำรวจอังกฤษเร่งสอบ หลังนิตยสารแท็บลอยด์ฉบับหนึ่งนำภาพ "ไนเจลลา ลอว์สัน" เชฟหญิงคนดัง กำลังถูกสามีบีบคอในร้านอาหารมาขึ้นปก ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร และเป็นการทำร้ายร่างกายจริงหรือไม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ว่า ตำรวจอังกฤษกำลังเร่งตรวจสอบภาพที่สื่อให้เห็นว่า "ไนเจลลา ลอว์สัน" เชฟหญิงชื่อดัง ถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอ กลางร้านอาหารในกรุงลอนดอนนั้น มีที่มาที่ไปอย่างไร
รายงานจากสำนักงานตำรวจกรุงลอนดอนระบุว่า ภาพที่ว่านี้ตีพิมพ์อยู่บนหน้าแรกของนิตยสาร "เดอะ ซันเดย์ พีเพิล" วางจำหน่ายเมื่อวันอาทิตย์ โดยเป็นภาพของลอว์สัน วัย 53 ปี กำลังมีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง ซึ่งผู้สื่อข่าวของนิตยสารระบุว่า คือสามีของลอว์สัน ชื่อนายชาร์ลส์ ซาตชี วัย 70 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.


เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ไม่ได้รับแจ้งความจากบุคคลทั้งสองฝ่าย ทว่าเมื่อวันจันทร์ซาตชีเดินทางมายังสำนักงานตำรวจกรุงลอนดอน
 
เพื่อรับจดหมายเตือนจากเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับการได้รับบทลงโทษในครั้งต่อไป หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม การดำเนินคดีในข้อหาประทุษร้าย หรือทำร้ายร่างกายในอังกฤษนั้น ไม่จำเป็นต้องอาศัยการแจ้งความ มีเพียงหลักฐานจากพยานก็ถือว่าเพียงพอ


หลังเกิดเหตุ สามีของเชฟหญิงชื่อดังแห่งวงการโทรทัศน์อังกฤษ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ "อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" วิพากษ์วิจารณ์นิตยสารฉบับดังกล่าวว่า นำเสนอเรื่องราวเกินความจริงไปมาก ทั้งที่ตนเองและภรรยากำลัง "ล้อเล่น" กันอยู่เท่านั้น


ซาตชีและลอว์สันแต่งงานกันเมื่อปี 2546 หรือ 2 ปีหลังฝ่ายหญิงสูญเสียสามีคนแรก คือนายจอห์น ไดมอนด์
 
ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2544 ทั้งนี้ ลอว์สันมีบุตรกับสามีคนแรก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ขณะที่ซาตชีมีบุตรสาวที่เกิดกับภรรยาเก่า 1 คน


ปัจจุบัน ลอว์สันถือเป็นหนึ่งในเชฟหญิงและนักเขียนบทความด้านอาหารที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในอังกฤษ
 
ซึ่งเธอมีรายการโทรทัศน์เป็นของตัวเองหลายรายการ โดยที่มีชื่อเสียงที่สุด คือรายการ "ไนเจลลา'ส ไบท์" และ "เดอะ เทส" ขณะที่ซาตชีเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง "ซาตชี แอนด์ ซาตชี แอ็ด เอเจนซี" บริหารแกลเลอรีแสดงศิลปะชั้นนำหลายแห่งในกรุงลอนดอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์