ตะลึง!! พบงูเหลือม 40 ตัวในโรงแรมที่แคนาดา

ตะลึง!! พบงูเหลือม 40 ตัวในโรงแรมที่แคนาดา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 16 ส.ค. เพียงไม่ถึง 2  สัปดาห์หลังเกิดเหตุงูเหลือมบุกเข้าไปรัดหนูน้อย 2 คนเสียชีวิตถึงภายในห้องนอน ทางการแคนาดาก็พบงูเหลือม 40 ตัวอยู่ภายในถังรวมสิ่งปฏิกูลของโรงแรมแห่งหนึ่งทางตอนกลางของประเทศ


เหตุการณ์อันน่าตกตะลึงนี้เกิดขึ้นที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแบรนท์ฟอร์ด ในรัฐออนแทรีโอ ทางตอนกลางของประเทศ เมื่อวันพฤหัสบดี เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้จัดการโรงแรมให้การว่าพบงูเหลือมจำนวนมากอยู่ในถุงขยะหลายใบ ที่มาจากห้องพักของครอบครัวหนึ่งซึ่งมีบุตร 2 คน ทว่าทั้งหมดเดินทางออกไปจากห้องพักในช่วงที่ตำรวจเดินทางเข้ามาพอดี


เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจตามถังบรรจุสิ่งปฏิกูลทุกถังของโรงแรมถึงกับผงะ เมื่อพบงูเหลือมรวม 40 ตัว มีขนาดตั้งแต่ 30-140 เซนติเมตร ทว่าทุกตัวมีสภาพอิดโรยอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงเร่งส่งตัวสัตว์เลื้อยคลานเหล่านี้ไปยังศูนย์พิทักษ์สัตว์เพื่อให้พวกมันได้รับการรักษาอาการป่วยแล้ว


แม้การครอบครองงูเหลือมโดยไม่ได้รับอนุญาต จะถือว่าละเมิดกฎหมายของเมืองแบรนท์ฟอร์ด แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ยังไม่ได้ตั้งข้อหากับบุคคลใด รวมถึงปฏิเสธจะเปิดเผยชื่อบุคคลทั้ง 4 ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของงูเหลือมเหล่านี้ด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียง 11 วัน หลังเกิดเหตุงูเหลือมยักษ์เลื้อยผ่านท่อระบายอากาศมาโผล่ในห้องนอนของเด็กชายวัย 6 ขวบ และ 4 ขวบ แล้วรัดทั้งคู่เสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ ที่เมืองแคมป์เบลตัน ในรัฐนิวบรันสวิก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์