ตร.รัสเซียทลายซ่องหญิงแต่งงานแล้ว แฉเมียชาวบ้านเพียบ

ตร.รัสเซียทลายซ่องหญิงแต่งงานแล้ว แฉเมียชาวบ้านเพียบ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ว่า ตำรวจรัสเซียได้ปฎิบัติการบุกทลายซ่องโสเภณีแห่งหนึ่ง ซึ่งพบว่าเป็นซ่องโสเภณีพิเศษ มีหญิงบริการเป็นหญิงที่แต่งงานแล้ว และแอบออกมาหารายได้พิเศษโดยที่สามีพวกเธอไม่รู้


รายงานระบุว่า ปฎิบัติการจับกุมนี้เป็นการจับกุมซ่อง"หญิงแต่งงานแล้ว"เพื่อให้เหล่าลูกค้าได้สามารถมีเพศสัมพันธ์กับเมียชาวบ้านและบริการแบบปากต่อปากโดยสถานบริการมีค่าตัวชั่วโมงละ 250 ปอนด์(ราว 12,500 บาท) หรือสูงกว่าหญิงโสเภณีปกติถึง 6 เท่า ซึ่งจะอยู่ที่ระดับ 40 ปอนด์ (ราว 2,000 บาท) โดยหญิงแต่งงานแล้วเหล่านี้ซึ่งมีปัญหาด้านการเงิน ได้ถูกลวงให้เข้ามาขายบริการนี้ โดยสถานบริการหลอกว่าพวกเธอจะได้รับค่าตัวพิเศษ



 


ขณะที่โฆษกตำรวจบอกว่า ซ่องนี้ถูกแปลงโฉมจากอพาร์ทเมนต์ที่แบ่งเป็น 7 ห้องเพื่อใช้เป็นสถานที่ให้บริการทางเพศ โดยผู้หญิงที่จะทำงานนี้ได้จะต้องยืนยันว่าเธอแต่งงานแล้วโดยมีใบทะเบียนสมรสมายืนยัน และจะมีการจับกุมผู้หญิง 11 ราย ขณะที่ตัวแม่เล้า หลบหนีไปได้และกำลังตำรวจตามล่า ขณะที่หญิงเหล่านี้จะเผชิญโทษปรับเพียง 20 ปอนด์ ( ราว1,000 บาท) เท่านั้น


อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า พวกเธออาจต้องเจองานลำบากเมื่อต้องกลับไปอธิบายสามีพวกเธอที่บ้านว่า เพราะเหตุใดต้องมาขายตัวให้ผู้ชายคนอื่นได้มีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์