ตร.มะกันวิสามัญดับคนร้ายกราดยิงปชช.กลางสี่แยกตาย 6 คน

ตร.มะกันวิสามัญดับคนร้ายกราดยิงปชช.กลางสี่แยกตาย 6 คน


 เกิดเหตุมือปืนกราดยิงในซานตา โมนิกา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 คน ก่อนที่มือปืนรายนี้จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม

เกิดเหตุคนร้ายกราดยิง กลางสี่แยก ใกล้วิทยาลัยซานตา โมนิกา ทางตะวันตก ของลอสแองเจลิส สหรัฐ ช่วงก่อนเที่ยงของวันศุกร์ ตามเวลาในสหรัฐ ห่างจากจุดที่ประธานาธิบดีบารัค โอบามา เข้าร่วมระดมทุนทางการเมืองเพียงแค่ 5 กิโลเมตร รายงานแจ้งว่า ชายคนหนึ่งถืออาวุธระดมยิงเข้าใส่เหล่ารถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมาและรถบัสคันหนึ่ง ใกล้ๆ กับวิทยาลัยซานตาโมนิกา จากเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 คน โดยเหตุระทึกขวัญครั้งนี้ทำให้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง ต้องหยุดการเรียนการสอน ห้ามเข้าออกทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจซานตา โมนิกา เปิดเผยว่า พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ในบ้านที่ถูกไฟไหม้หลังหนึ่ง ที่อยู่ใกล้ๆ โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายเป็นผู้วางเพลิง ก่อนลงมือกราดยิงบนถนน และพบผู้เสียชีวิตอีก 4 คน อยู่ระหว่างบ้านที่เกิดเพลิงไหม้และวิทยาลัยซานตา โมนิกา

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า มีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ถูกส่งตัวไปยังศูนย์การแพทย์โรนัล เรแกน ยูซีแอลเอ ทันที แต่ต่อมามีรายงานว่า หนึ่งในนั้นเสียชีวิตในภายหลัง ส่วนมือปืนรายนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า คนร้ายได้ยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้านนอกวิทยาลัย ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิต ที่ห้องสมุดของวิทยาลัย

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่า อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้คนร้ายรายนี้ลงมือก่อเหตุ

ขอบคุณข่าวจาก :: springnewstv.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์