ตร.พบภาพชายโรคจิตไล่ฉีดน้ำกรดแล้ว-เร่งตรวจสอบ

ตร.พบภาพชายโรคจิตไล่ฉีดน้ำกรดแล้ว-เร่งตรวจสอบ


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย พบภาพชายต้องสงสัยฉีดน้ำกรดใส่คนเดินเท้าแล้ว แต่ต้องรอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน ขณะสั่ง สายตรวจทุกสถานีตำรวจจับตาจุดเสี่ยง

พลตำรวจตรีสาโรจน์ พรหมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึง ความความคืบหน้ากรณีคนร้าย ก่อเหตุฉีดน้ำกรดใส่ผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวในหลายพื้นที่ ว่า พลตำรวจตรีพิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าไปควบคุมดูแลในคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้ภาพมาบางส่วน แต่ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เป็นภาพของคนก่อเหตุหรือไม่ ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความแล้ว ก็มีใน สน.พหลโยธิน สน.ลุมพินี สน.บางซื่อ รวม 4 ราย และยังไม่ได้รับรายงานว่า มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติม

ส่วนน้ำที่คนร้ายฉีดใส่ผู้เสียหายนั้น แพทย์ได้ระบุว่า เป็นน้ำที่ผสมกรดชนิดหนึ่ง ซึ่งจะมีการประสานทางแพทย์ตรวจสอบหาสารเคมีชนิดดังกล่าวอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ทุก สน. ส่งกำลังสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ออกตรวจในพื้นที่เสี่ยง ซึ่งหากประชาชนเคยพบเห็นบุคคลต้องสงสัย ที่ใช้ปืนฉีดน้ำ ยิงใส่ผู้คนที่เดินไปมาตามท้องถนน ก็สามารถเข้าให้เบาะแสเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์