ตร.บุกจับร้านตัดผมสยิว ช่างสาวสวยเปลือยกาย ทั้งสระ-ซอยให้ลูกค้าหนุ่มๆ

ตร.บุกจับร้านตัดผมสยิว ช่างสาวสวยเปลือยกาย ทั้งสระ-ซอยให้ลูกค้าหนุ่มๆ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุอื้อฉาวเมื่อร้านตัดผมแห่งหนึ่งได้ให้บริการพนักงานหญิงแก้ผ้าตัดผมแก่ลูกค้าชายในกรุงมอสโก ก่อนจะถูกตำรวจเข้าบุกจับกุมฐานประกอบกิจการเข้าข่ายลามกอนาจาร

 รายงานระบุว่า ร้านตัดผมแห่งหนึ่งอยู่ในกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย

โดยช่างตัดผมหญิงได้ให้บริการแก้ผ้าตัดผมให้แก่ลูกค้าชาย ซึ่งคิดค่าบริการคนละ 50 ปอนด์ (ราว 2,600 บาท) และปรากฎว่าบริการดังกล่าวเป็นไปอย่างคึกคักมีผู้ชายมาใช้บริการกันมาก โดยมีลูกค้าแห่เข้าคิวบนถนน

 ก่อนความอื้อฉาวของร้านตัดผมแห่งนี้จะรู้ถึงตำรวจ และได้ส่งเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งต้องช็อกกับบริการช่างตัดผมหญิงแก้ผ้าของร้านตัดผมแห่งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ดังกล่าวได้รับการเสนอบริการตัดผมด้วยช่างหญิงเปลือยแก้ผ้า โดยที่เขาสามารถแก้ผ้าเปลือยได้ด้วย โดยคิดเป็น 100 ปอนด์ (ราว 5,200 บาท)

 ลูกค้าประจำรายหนึ่งให้การว่า พฤติกรรมของร้านตัดผมนี้คือ เมื่อเราเข้าไปในร้าน ก็จะมีผู้หญิงหน้าอกใหญ่ เอากาแฟมาเสิร์ฟให้เรา และพูดจายั่วยวนชวนเรา
ก่อนจะมีการปิดไฟ และคุยกันเรื่องบริการช่างตัดผมหญิงแก้ผ้าเปลือยให้ดู ซึ่งหากเรานั่งนานแค่ไหน ก็จะต้องจ่ายเพิ่มมากเท่านั้น

 ด้านเจ้าของร้านได้ปฎิเสธบริการดังกล่าวว่าเป็นการค้าประเวณี อ้างว่าช่างตัดผมหญิงของเขาเสนอแค่บริการแก้ผ้าเปลือยให้ดู


แต่ไม่ได้มีการให้บริการทางเพศแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จากภาพที่ถูกมาโชว์โดยตำรวจแสดงให้เห็นว่า เขาได้รับการเสนอให้บริการดังกล่าวกับช่างตัดผมหญิงแก้ผ้าเปลือยหลายครั้งในลักษณะจองบริการไว้ก่อน เป็นจำนวนเงิน 400 ปอนด์ (20,800 บาท)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์