ตร.จับอดีตครูใหญ่ยุ่น ซื้อบริการทางเพศดญ. สะสมรูปเปลือยเด็กกว่า 1.4 แสนภาพ

ตร.จับอดีตครูใหญ่ยุ่น ซื้อบริการทางเพศดญ. สะสมรูปเปลือยเด็กกว่า 1.4 แสนภาพ


    ซีเอ็นเอ็นรายงานถึงกรณีล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนสะเทือนใจ หลังจากตำรวจญี่ปุ่นบุกจับนายยูเฮอิ ทาคาชิมะ วัย 64 ปี อดีตอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในข้อหาถ่ายรูปลามกอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ทั้งยังรับสารภาพว่าซื้อบริการทางเพศมากกว่า 12,000 คน ในจำนวนนี้รวมถึงโสเภณีเด็กผิดกฎหมายด้วย


 นายทาคาชิมะ อดีตครูจากเมืองโยโกฮามา จังหวัดคานางาวะ ทำอาชีพพ่อพิมพ์มานานกว่า 36 ปี ตั้งแต่ปี 2518 ให้การว่า เริ่มซื้อบริการทางเพศหลังจากเดินทางมาทำงานเป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนภาษาญี่ปุ่นในกรุงมะนิลา เมื่อปี 2531 โดยทำงานอยู่นาน 3 ปี จึงกลับไปรับตำแหน่งอาจารย์ใหญ่ที่ญี่ปุ่นกระทั่งเกษียณอายุเมื่อปี 2554

 

 นายทาคาชิมะ ให้การว่า แต่ตนยังคงเดินทางกลับมาที่ฟิลิปปินส์เพื่อซื้อบริการทางเพศ เนื่องจากมีราคาถูกและช่วยปลดปล่อยความตึงเครียดได้ จากนั้นไม่นานตนก็เริ่มถ่ายรูปลามกเด็กผู้หญิงเก็บไว้ดูเอง

 

 โดยตำรวจพบว่านายทาคาชิมะสะสมรูปโป๊เปลือยของเด็กหญิง ซึ่งบางคนมีอายุเพียง 13 ปี ไว้มากกว่า 147,600 รูป จากอัลบั้มเก็บรูปถ่ายกว่า 400 เล่ม

 

 ตำรวจญี่ปุ่นเริ่มสืบสวนคดีของนายทาคาชิมะตั้งแต่ปี 2556 ก่อนจะมีหลักฐานมัดตัวจากคดีซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงในกรุงมะนิลา เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา จึงประสานงานกับทางกรฟิลิปปินส์ และจับกุนายทาคาชิมะได้ในที่สุด

 

 กระทรวงศึกษาธิการญี่ปุ่นระบุว่า คดีนี้เป็นเรื่องน่าสลด และหากกระบวนการยุติธรรมพิสูจน์ได้ว่านายทาคาชิมะทำผิดจริง รัฐบาลและทางการท้องถิ่นจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกในอนาคต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์