ช๊อก เปิบสยอง ไนจีเรียปิดภัตตาคารแอบขายเนื้อมนุษย์ผงะ เจอหัวคน(ชมคลิป)

ช๊อก เปิบสยอง ไนจีเรียปิดภัตตาคารแอบขายเนื้อมนุษย์ผงะ เจอหัวคน(ชมคลิป)

ช๊อก "เปิบสยอง ไนจีเรีย"ปิดภัตตาคาร"แอบขายเนื้อมนุษย์"เสิร์ฟให้ลูกค้า ผงะ เจอ"หัวคน"

สำนักข่าวต่างประเทศรายานว่า ทางการไนจีเรียได้ดำเนินการปิดภัตตาคารในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมเสิร์ฟเมนูเนื้อมนุษย์ ให้แก่มนุษย์ ภายหลังได้รับแจ้งจากประชาชน ขณะที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยว่ากระทำความผิดประมาณ 10 รา

รายงานระบุว่า เมื่อเร็วๆนี้ ตำรวจไนจีเรียได้รับแจ้งจากชาวบ้านหลายคน ถึงพฤติกรรมภัตตาคารดังกล่าว

 ซึ่งอยู่ในเมืองอานัมบรา โดยต้องสงสัยว่าเสิร์ฟเมนูสยองจากห้องครัว หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าตรวจค้นภัตตาคาร และได้พบกับศีรษะมนุษย์ ซึ่งห่ออยุ่ในถุงพลาสติกซึ่งเต็มไปด้วยเลือด อยู่ในห้องครัว ที่ใช้ประกอบอาหาร

ขณะที่ นักบวชรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เขารู้สึกเอะใจกับเมนูอาหารที่ถูกเสิร์ฟ เนื่องจากมีราคาจานละ 700 ไนร่า (หรือราว 112 บาท)

 โดยพนักงานรายหนึ่งจับสังเกตจากตัวเขาได้ ก่อนจะรีบบอกว่า เนื้อชิ้นเล็กๆที่เขากินนั้น เป็นส่วนประกอบที่ทำให้ราคาอาหารสูงมาก
นักบวชรายดังกล่าว เปิดเผยอีกว่า เขาได้รับประทานอาหารเข้าไป โดยที่เขาไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองกำลังกินเนื้อมนุษย์เข้าไป

ทั้งนี้ ตำรวจยังได้พบกระสุนอาวุธจำนวนหนึ่งที่ภัตตาคารดังกล่าาว รวมทั้งระเบิดมือ พร้อมทั้งได้ทำการการจับผู้ต้องสงสัยว่ากระทำความผิดประมาณ 10 ราย

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งเปิดเผยว่า ทุกครั้งที่เขาไปตลาด เขาสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ในโรงแรมที่ตั้งของภัตตาคารดังกล่าว โดยเหล่าพ่อครัวไม่เคยใส่ชุดทำครัวที่สะอาด และมีคนแปลกๆ เดินทางเข้าออกโรงแรมดังกล่าวประจำ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่น่าสังเกตมากสำหรับเขา 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์