ช่วยได้หวุดหวิด เด็กหญิงอินเดีย 7 ขวบถูกรัดคอฝังทั้งเป็น

ช่วยได้หวุดหวิด เด็กหญิงอินเดีย 7 ขวบถูกรัดคอฝังทั้งเป็น


     เมื่อ 27 ส.ค. บีบีซีและเดลี่เมล์รายงานเรื่องตื่นตะลึงในสังคมอินเดีย เมื่อเด็กหญิงทานุ วัย 7 ขวบถูกฝังทั้งเป็นโดยญาติที่ต้องการให้เด็กตาย โชคดีที่คนในหมู่บ้านได้ยินเสียงและช่วยให้รอดตายมาได้


     เหตุเกิดในหมู่บ้านเสมรีกัวรา เขตศิธาปุระ รัฐอุตตรประเทศ ทางเหนือของอินเดีย ตำรวจเผยว่าญาติของเด็กพยายามรัดคอเด็กให้หมดลมหายใจ จากนั้นขุดหลุมฝัง แต่เผอิญนายอโลก กุมาร ชาวบ้านที่ผ่านไปในบริเวณนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาจากใต้ดิน จึงไปเรียกคนในหมู่บ้านมาช่วยกันขุดหลุมและพบร่างเด็กสภาพสลึมสลืออยู่ข้างใต้ จึงรีบพาเด็กส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว


     การสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ลุงและป้าของเด็กบอกเด็กว่าจะพาไปเที่ยวงาน แต่จู่ๆ ก็พาไปทำร้ายและฝังเด็กในไร่อ้อยใกล้หมู่บ้านที่เด็กอาศัยอยู่ การที่ตำรวจสรุปว่าเด็กถูกรัดคอ นอกจากเด็กให้การแล้ว ยังปรากฏรอยช้ำชัดเจนที่คอเด็กหญิง 


     ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุที่ญาติลงมือก่อเหตุขณะที่ลุงและป้าเด็กหนีไปจากพื้นที่แล้ว แต่ในอินเดีย มีคดีทารุณและทำร้ายเด็กอยู่เสมอ เฉพาะที่รัฐอุตตรประเทศเคยเกิดคดีลุงนำหลานสาวไปฝังทั้งเป็น เหมือนทำพลีชีพเด็กคนหนึ่งเพื่อให้เด็กคนอื่นๆ สุขภาพดี ตามคำแนะนำของกูรู

ช่วยได้หวุดหวิด เด็กหญิงอินเดีย 7 ขวบถูกรัดคอฝังทั้งเป็น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์