ช็อคหนักมาก! แม่อยู่กินกับหลานชาย แถมช่วยหลานข่มขืนลูกสาวแท้ๆ

ช็อคหนักมาก! แม่อยู่กินกับหลานชาย แถมช่วยหลานข่มขืนลูกสาวแท้ๆ


ศาลมลรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรีย พิพากษาแม่วัย 55 ปี ซึ่งช่วยให้หลานชายวัย 42 ปี ข่มขืนลูกสาวของแม่ โดยแม่คนดังกล่าวมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหลานชายตัวเองด้วย

ศาลระบุว่า หลานชายมีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่องกับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี ส่วนแม่ของเด็กมีความผิดล่วงละเมิดทางเพศและประพฤติอนาจารต่อเยาวชน

แม่เริ่มคบกับหลานชายเป็นเวลาสั้นๆ หลังจากหย่ากับสามีเมื่อปี 2554 โดยมาอยู่กับบ้านของหลานชายพร้อมลูกสาว จนวันหนึ่ง ขณะที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน หลานชายก็เริ่มลวนลามลูกพี่ลูกน้องซึ่งมีอายุ 12 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราในที่สุด โดยทำมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2557 ถึงแม้ว่า แม่ของเด็กจะไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องอีก แต่ลูกสาวก็จะถูกข่มขืนหากอยู่บ้านตามลำพัง


ช็อคหนักมาก! แม่อยู่กินกับหลานชาย แถมช่วยหลานข่มขืนลูกสาวแท้ๆ

เด็กหญิงคนดังกล่าวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนร้องไห้และบอกลูกพี่ลูกน้องให้หยุด แต่แม่กลับจับขาเพื่อจะได้เห็นชัดๆ

นายไมเคิล เฮนเนสซี อัยการมลรัฐวิคตอเรีย ชี้แจงต่อศาลว่า เป็นการกระทำผิดกฎหมายอย่างเลวร้าย และทำลายความบริสุทธิ์ โดยหญิงเคราะห์ร้ายร้องไห้อย่างเจ็บปวดตอนถูกข่มขืน แล้วแม่แท้ๆ ก็เข้ามาจับขาไว้ เพื่อให้ลูกสาวเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน

ด้านนายสตีเฟน ลินเดอร์ ทนายความฝ่ายแม่ กล่าวต่อศาลว่า เป็นความรุนแรงเลวร้ายของความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกสาว

หลานชายผู้ก่อเหตุถูกจับกุมในเดือน ธ.ค.57 เมื่อเด็กหญิงบอกความจริงกับพี่น้องว่าถูกญาติข่มขืน ภายหลังหลานชายได้รับการประกันตัว ขณะที่แม่ของเด็กหญิงถูกคุมขังนับตั้งแต่เดือน มี.ค. เนื่องจากฝ่าฝืนเงื่อนไขระหว่างประกันตัว และติดต่อกับลูกสาวหลายครั้ง

ทนายฝ่ายหลานชาย นายแอชลีย์ ฮัลเฟน บอกว่า หลานชายเขียนจดหมายสำนึกผิดส่งให้เด็กหญิงซึ่งมีอายุ 17 ปีแล้ว แต่นางแคลร์ ควิน ผู้พิพากษา กลับไม่เชื่อ โดยบอกว่า อ่านจดหมายแล้วไม่เห็นว่าจะมีแนวโน้มสำนึกผิดดังกล่าว ส่วนการไต่สวนคดีจะเลื่อนไปถึงวันศุกร์


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์