ช็อค!พบศพสาวในแท็งค์น้ำ หลังชาวบ้านร้องน้ำรสชาติแปลกๆ

ช็อค!พบศพสาวในแท็งค์น้ำ หลังชาวบ้านร้องน้ำรสชาติแปลกๆ



ช็อค!พบศพสาวในแท็งค์น้ำ หลังชาวบ้านร้อง"น้ำรสชาติแปลกๆ" 

ชาวบ้านเม็กซิโกร้อง"น้ำมีรสชาติแปลกๆไป" เจ้าหน้าที่ไปตรวจพบศพดาราสาวตายอืดอยู่ในแท็งค์น้ำอพาร์ทเมนต์ หลังหายตัวไปนานนับปี

เมื่อวันที่ 13 มกราคม เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์ อังกฤษ รายงานเรื่องราวสุดช็อคที่เกิดขึ้นในเมืองเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก เมื่อผู้พักอาศัยในอพาร์ทเมนต์แกรนด์ชาปูเลเตเปค ได้ร้องเรียนทางเจ้าหน้าที่ของอพาร์ทเมนต์ว่าน้ำดื่มจากแท็งค์น้ำภายในตึกมีรสชาติเหม็นแปลกๆ เจ้าหน้าที่ด้านสุขอนามัยจึงเดินทางมาตรวจสอบแท็งค์น้ำของอาคารว่าได้มาตราฐานหรือไม่ แต่ทันทีที่เปิดฝาแท็งค์น้ำ ภาพที่ปรากฏกลับเป็นศพหญิงสาวรายหนึ่งลอยอืดอยู่ในนั้น

หลังจากตรวจสอบพบว่า เป็นร่างเป็น 'คาร์เมน ยาริรา เอสปาซา นอเรียกา' นักแสดงสาววัย 27 ปี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีค.ศ.2014 หลังเดินทางออกจากฟิตเนส

ทั้งนี้ญาติของนางคาร์แมนกล่าวว่า ในทีแรกทุกคนคิดว่านางคาร์แมนถูกจับตัวไปค้าประเวณีจึงเที่ยวประกาศและติดป้ายตามหา ไม่น่าเชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะพบว่าร่างของเธออยู่ในแท็งค์น้ำของอพาร์ทเมนต์ตัวเองตลอดเวลาที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพ่งเล็งไปที่ประเด็นชู้สาว โดยรายงานระบุว่า นางคาร์แมนเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักธุรกิจรายหนึ่ง ก่อนจะหันไปมีความสัมพันธ์กับทนายหนุ่มอีกคน ซึ่งข้อเท็จจริงระบุว่า นักธุรกิจเป็นผู้ออกค่าเช่าห้องอพาร์เมนต์ให้นางคาร์เมน และนางคาร์เมนก็เตรียมตัวย้ายออกจากอพาร์ทเมนต์แห่งนี้ ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยด้วย

ที่มา : mirror, inquisitr, foxnews, news.au
 


ช็อค!พบศพสาวในแท็งค์น้ำ หลังชาวบ้านร้องน้ำรสชาติแปลกๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์