ช็อกกลางห้องเรียน!! หนุ่มแทงดับเพื่อนน.ร.สาววัย 15 แค้นปัดทำการบ้านให้

เมื่อ 12 ม.ค. เดลีเมล์รายงานคดีสะเทือนขวัญครอบครัวชาวจีน เมื่อนักเรียนสาววัย 15 ปีที่เรียนเก่งได้คะแนนสูงสุดของห้อง ถูกหนุ่มเพื่อนร่วมห้องแทงตาย เพราะไม่ยอมทำการบ้านให้ ขณะที่นักเรียนหนุ่มถูกกดดันมากเนื่องจากผลการเรียนไม่ดี

ช็อกกลางห้องเรียน!! หนุ่มแทงดับเพื่อนน.ร.สาววัย 15 แค้นปัดทำการบ้านให้

ผู้ตายชื่อเสี่ยวอี้ ถูกแทงที่คอ กลางห้องเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในมณฑลฝูเจี้ยน ภาคตะวันออก เมื่อวันที่ 9 ม.ค. หลังจากปฏิเสธเพื่อนหนุ่มร่วมห้องที่มาขอให้ทำการบ้านให้ จากนั้นช่วงพักกลางวัน นักเรียนหนุ่มก็ไปซื้อมีดจากตลาด แล้วกลับมาแทงเพื่อน หญิงสาวเสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาลได้ไม่นาน ครอบครัวของเด็กร่ำไห้ปิ่มขาดใจเมื่อรู้ข่าว



เหยื่อสาวเหยื่อสาว

ต่อมานักเรียนชายแซ่ เยี่ยน ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่สถานีตำรวจหลี่เฉิง เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาเจตนาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย

แม่ผู้ตายเผยว่า จากการสอบถามเด็กนักเรียนร่วมชั้นที่อยู่ในเหตุการณ์ นายเยี่ยนนั่งเรียนในชั้นอยู่ด้านหน้าที่นั่งลูกสาวตน ตอนที่นายเยี่ยนมาขอให้ทำการบ้านให้ ลูกตนบอกปัดว่า ยังทำขอตัวเองไม่เสร็จเลย กลับกลายเป็นว่าทำให้นายเยี่ยนโกรธแค้น ถึงกับไปซื้อมีดมาแทง



พ่อแม่ช็อก ร้องไห้ปิ่มขาดใจพ่อแม่ช็อก ร้องไห้ปิ่มขาดใจ

หลังเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่กระทรวงศึกษาจัดประชุมพนักงานในโรงเรียนจิ้นสือ ไฮสคูล เพื่อหารือถึงเหตุการณ์ว่ามีสาเหตุอะไรและจะป้องกันเหตุใช้ความรุนแรงลักษณะนี้ในอนาคตอย่างไร


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์