ช็อก! แม่เฒ่าวัย 70 ฆ่าผัวหวังฮุบเงินประกัน ตร.เผยอาจเอี่ยวฆ่าผัวเก่าไปแล้ว 7 คน ?! (คลิป)

 ช็อก! แม่เฒ่าวัย 70 ฆ่าผัวหวังฮุบเงินประกัน ตร.เผยอาจเอี่ยวฆ่าผัวเก่าไปแล้ว 7 คน ?! (คลิป)

นางชิซาโกะ คาเคฮิ ที่สื่อญี่ปุ่นตั้งฉายาว่า "แม่ม่ายดำ" ปรากฏตัวต่อศาลแขวงเกียวโต เพื่อเข้ารับการไต่สวนเป็นครั้งแรกจากผู้พิพากษา ในคดีที่เธอเป็นผู้ต้องหาเจตนาฆ่านายอิซาโอะ คาเคฮิ สามีของตนเมื่อปลายปี 2556 โดยเธอยอมรับสารภาพต่อศาลว่าลงมือฆ่าสามีจริง เพราะเขาดูแลเรื่องการเงินของเธอไม่ดีพอ โดยเธอได้สารไซยาไนด์มาจากคนที่ทำธุรกิจด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ทนายความของนางคาเคฮิพยายามคัดค้านคำรับสารภาพของเธอว่า คำให้การของลูกความนั้นเชื่อถือไม่ได้ เพราะเธอเริ่มมีอาการของโรคสมองเสื่อม ทำให้ไม่สามารถจดจำเรื่องต่างๆ แม้แต่สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นไปไม่นานได้

ผลการสืบสวนแกะรอยของเจ้าหน้าที่พบว่า นางคาเคฮิอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามีและชายที่ใช้ชีวิตร่วมกันรวมทั้งสิ้น 7 คน นับตั้งแต่สามีคนแรกเสียชีวิตจากอาการป่วย เมื่อปี 2537 โดยเธอเลือกมีความสัมพันธ์กับชายที่มีสุขภาพไม่แข็งแรงและมีอายุมากแล้ว ซึ่งหากยังมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบันจะมีอายุระหว่าง 70 ถึง 80 ปี และการเสียชีวิตของกลุ่มชายเหล่านี้ที่เกิดขึ้นระหว่างปี 2550 ถึง 2556 ส่งผลให้เธอได้รับผลประโยชน์ทั้งจากเงินประกันและทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตทุกคน เป็นมูลค่ารวมกันมากถึง 1,000 ล้านเยน หรือราว 293 ล้านบาท


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์