ช็อก!! ออกจอทีวี หนุ่มจับสาวบิกินีทุ่มกับพื้น แล้วชกซ้ำที่ใบหน้า (มีคลิป)

ช็อก!! ออกจอทีวี หนุ่มจับสาวบิกินีทุ่มกับพื้น แล้วชกซ้ำที่ใบหน้า (มีคลิป)


ช็อก!! ออกจอทีวี หนุ่มจับสาวบิกินีทุ่มกับพื้น แล้วชกซ้ำที่ใบหน้า (มีคลิป)

 เว็บไซต์ Dailymail.co.uk รายงานถึงเหตุการณ์ไม่คาดคิดในรายการเกมโชว์ของรัสเซียว่า
 
ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันได้ลงไม้ลงมือซ้อมเพื่อนร่วมการแข่งขันอีกคนที่เป็นผู้หญิงอย่างโหดเหี้ยม ขณะที่รายการกำลังออกอากาศ ต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศ โดยรายการนี้เป็นการเล่นเกมชิงรางวัลซึ่งเป็นรถเก๋ง ที่มีกติกาคือ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องเอามือจับรถไว้ให้นานที่สุด ใครปล่อยมือก่อนจะต้องแพ้และออกจากการแข่งขันไป จนกระทั่งเหลือคนสุดท้ายที่ยังแตะรถอยู่ คนนั้นก็จะได้เป็นเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวไป

 จากรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวใช้มือทั้งสองข้างจิกผมของเหยื่อ แล้วทุ่มร่างเธอลงพื้นอย่างแรง ต่อจากนั้นก็ตามลงไปตบหน้าซ้ำอีกจนจมูกเลือดออก ก่อนจะทิ้งให้เธอนอนร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่กับพื้นอย่างไม่ใยดี

 อย่างไรก็ตาม จากภาพบันทึกของทั้งรายการที่ถูกอัพโหลดลงบนยูทูบ

ทำให้มีผู้ชมที่ได้ดูจนหมดแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า ต้นตอของเหตุการณ์นี้เริ่มต้นมาจากที่ว่าเหยื่อสาวนั้นแสดงกิริยาเหยียดหยามเพื่อนๆผู้ร่วมการแข่งขันก่อน โดยเธอแกว่งรองเท้าส้นสูงตรงหน้าผู้เข้าแข่งขันชายไปมา ใช้ตรงส่วนส้นเคาะหน้าเขาบ้าง พร้อมพูดจาเยาะเย้ยถากถางคนอื่นๆ แม้ว่าทางฝ่ายชายจะขอร้องเธอหลายครั้งให้หยุดแล้วก็ตาม แต่เธอก็ไม่ยอม จนกระทั่งฝ่ายชายเกิดความรำคาญและหมดความอดทนในที่สุด จึงยอมปล่อยมือออกจากรถแล้วตรงเข้าจัดการเหยื่อสาวทันที ก่อนจะทิ้งเธอไว้กับพื้นแล้วกลับไปจับรถต่อทั้งๆที่รู้ว่าเขาตกรอบตั้งแต่ปล่อยมือออกจากรถแล้ว

 จากเรื่องราวทั้งหมดนี้ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ขึ้นทั้ง 2 ฝั่ง โดยฝั่งแรกลงความเห็นไว้ว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ฝ่ายชายจะเกิดอารมณ์โกรธจนทำร้ายฝ่ายหญิง เนื่องจากเธอไปแสดงกิริยาไม่ดีจนเขาหมดความอดทนก่อน

 แต่ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของฝ่ายชาย โดยบอกว่า แม้ว่าหญิงสาวจะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำตัวยั่วโมโหอย่างไรก็ตาม แต่เขาก็ไม่มีสิทธิทำร้ายร่างกายเธอจนบาดเจ็บสาหัสเช่นนั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์