ช็อก!! หนุ่มดดลงจากห้างดับ เหตุทะเลาะแฟนช็อปไม่เลิก

ช็อก!! หนุ่มดดลงจากห้างดับ เหตุทะเลาะแฟนช็อปไม่เลิก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ว่า
 
เกิดเหตุช็อกขึ้นในห้างสรรพสินค้าจีน เมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้ก่อเหตุกระโดดลงจากชั้นห้างเสียชีวิต สาเหตุเพราะไม่พอใจและมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับแฟนสาวที่ไม่ยอมเลิกชมร้านเสื้อผ้าต่างๆ ขณะที่่ฝ่ายชายต้องการกลับบ้าน

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าในเมืองซื่อโจว ในมณฑลเจียงซือ
 
จากภาพวงจรปิดแสดงให้เห็นภาพหนุ่มรายหนึ่งซึ่งมีชื่อว่า นายเต๋า เส่า ได้ติดตามแฟนสาวที่เดินดูร้านเสื้อผ้าต่างๆ เป็นเวลานานถึง 5 ชม. กระทั่งนายเต๋ารู้สึกเหนื่อยและอยากจะกลับบ้าน แต่แฟนสาวยังไม่ยอมกลับ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า นายเต๋าต้องคอยถือถุงเสื้อผ้ามากมายเกินกว่าที่ถือได้ และรู้สึกเหนื่อย แต่เพื่อนสาวของเขายังคงไม่เลิกช็อป เดินไปดูร้านอีกร้านที่กำลังลดราคารองเท้า และว่า นายเต๋าได้บอกแฟนเขาว่า เธอมีรองเท้าเยอะแล้ว เยอะขนาดทั้งชีวิตก็ไม่มีทางใส่ได้หมด และไม่มีประโยชน์ที่จะซื้อคู่ใหม่ แต่แฟนสาวตะโกนว่าเขา และว่านายเต๋ากำลังทำลายเทศกาลฉลองช็อปปิ้งของเธอ ทำให้ทั้งสองคนโต้เถียงกันอย่างดุเดือดรุนแรง

ก่อนเหตุการณ์จะจบลงด้วยโศกนาฏกรรม เมื่อนายเต๋าได้ทิ้งถุงช็อปปิ้งทั้งหลายลงบนพื้น ก่อนจะกระโดดชั้นห้างลงมาตกยังชั้น 7
 
ซึ่งสร้างความช็อกตะลึงให้แก่บรรดานักช็อปต่างๆ ซึ่งต่างวิ่งหนีอย่างแตกตื่น ด้านโฆษกห้างฯบอกว่า ทางห้างฯได้ย้ายร่างของนายเต๋าอย่างรวดเร็ว โดยเคราะห์ดีที่ร่างของเขาตกลงมาโดยไม่โดนนักช็อปรายใด และว่า เหตุการณ์นี้นับเป็นเหตุโศกนาฏกรรม โดยในช่วงนี้ซึ่งเป็นฤดูช็อปปิ้ง แต่ขณะเดียวก็กลายเป็นเรื่องเครียดสำหรับผู้คนจำนวนมากได้


ช็อก!! หนุ่มดดลงจากห้างดับ เหตุทะเลาะแฟนช็อปไม่เลิก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์