ช็อก พนง.สายการบินดังดูถูกผู้โดยสารติดสก๊อตเทปบนกระเป๋า ด่าผมเป็นเกย์

ช็อก พนง.สายการบินดังดูถูกผู้โดยสารติดสก๊อตเทปบนกระเป๋า ด่าผมเป็นเกย์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมว่า เกิดเหตุอื้อฉาว

เมื่อหนุ่มรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า ถูกเจ้าหน้าที่พนักงานสายการบิน "เจ็ตสตาร์" สายการบินในเครือ "แควนตัส" ของออสเตรเลีย กลั่นแกล้งดูถูกเหยียดหยาม โดยติดสก๊อตเทปสนามบินมีข้อความว่า "ผมเป็นเกย์" ซึ่งสร้างความอับอายและเจ็บปวดแก่เขาอย่างมาก

รายงานระบุว่า ชายดังกล่าวซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อและสัญชาติ ได้เปิดเผยผ่านบล็อกของเขาว่า
 
กระเป๋าสัมภาระของเขาได้ถูกสก๊อตเทปสนามบินติดเป็นข้อความด่าว่าเขาเป็นเกย์ ซึ่งทำให้เขาขายหน้าอย่างมาก เพราะผู้คนต่างเห็นข้อความดังกล่าวในขณะที่กำลังค้นหากำลังหลังลงจากเครื่องบิน โดยเขาต้องลากกระเป๋าสัมภาระของตัวเองที่มีข้อความนี้ ท่ามกลางผู้คนที่มองเขาด้วยสายตาชนิดหัวจรดเท้า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่สนามบินกรุงเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม เขาเรียกร้องให้เจ็ตสตาร์ใช้เหตุการณ์นี้ ทบทวนพฤติกรรมของตัวเอง มากกว่าที่จะไล่ออกพนักงานที่ก่อเหตุการณ์นี้ เพราะเขาไม่ต้องการให้ใครตกงาน

หนุ่มดังกล่าวบอกว่า จริงๆ แล้วเขาเป็นคนชอบเพศตรงข้าม ดังนั้น ข้อความดังกล่าวจึงไม่ได้กระทบตัวตนของเขา แต่มันก็ทำให้เขาถูกเข้าใจผิด ซึ่งทำให้เขารู้สึกถูกดูแคลน หมิ่นหยาม และปวดเจ็บใจมาก

ทางด้านโฆษกของเจ็ทสตาร์บอกว่า สายการบินได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์นี้แล้ว
 
และจะดำเนินการอย่างจริงจัง พร้อมทั้งขออภัยที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นต่อผู้โดยสารของสายการบิน ขณะที่ผู้คนจำนวนมากต่างก็แสดงทรรศนะเห็นใจหนุ่มรายนี้ และเรียกร้องให้เจ็ตสตาร์ดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้ให้กระจ่างด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์