ชุลมุน!!!! เหตุจับตัวประกัน กลางท่าอากาศยาน ออร์แลนโด

ชุลมุน!!!! เหตุจับตัวประกัน กลางท่าอากาศยาน ออร์แลนโด

เกิดเหตุจับตัวประกันในท่าอากาศยานนานาชาติเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เร่งอพยพประชาชนสนามบิน และตำรวจเข้าปิดล้อม เกลี้ยกล่อมให้คนร้ายวางอาวุธ


เกิดเหตุชายคนหนึ่ง ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด จับหญิงคนหนึ่งเป็นตัวประกัน บริเวณหน้าเคาท์เตอร์รถเช่า ที่ชั้นหนึ่งของท่าอากาศยานนานาชาติเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ของทางท่าอากาศยานได้ทำการอพยพประชาชนออกจากสนามบินในเวลา 10 นาที และตำรวจทางหลวงได้ปิดการจราจรเข้าสู่ท่าอากาศยาน ขณะที่มีเที่ยวบินได้รับผลกระทบ ล่าช้า 3 เที่ยวบิน

ตำรวจเขตออเรนจ์เคาท์ตี้ เมืองออร์แลนโด ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 7.30 น. ตามเวลาในไทย โดยตำรวจกำลังล้อมคนร้าย และพยายามเกลี้ยกล่อมและเจรจาต่อรองเพื่อให้ปล่อยตัวประกัน โดยเหตุการณ์นี้ยังไม่มีการยิงกันเกิดขึ้น และยังไม่ทราบชนิดของอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ ขณะที่พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ พยายามบอกให้คนร้ายวางอาวุธ

ผู้ที่โทรแจ้ง 911 คือนายเดวิด เฮสส์ ที่เดินทางมายังเมืองออร์แลนโดเพื่อทำธุรกิจ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ขณะที่อยู่ที่เคาท์เตอร์รถเช่า ซึ่งขณะเกิดเหตุเขาได้หนีไปหลบที่บริเวณลานจอดรถและโทรเรียกตำรวจ โดยตำรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุในเวลาไม่กี่นาทีต่อมา

ต่อมาตำรวจสามารถเกลี้ยกล่อมจนคนร้ายยอมมอบตัว โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ตำรวจได้แถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 9.50 น. ตามเวลาในไทย โดยระบุว่าคนร้ายคือนาย ไมเคิล เพตติกรูว์ วัย 26 ปี เป็นชายผิวสี ใช้อาวุธปืนพกบังคับให้เจ้าหน้าที่หญิงของบริษัทรถเช่า โดยขณะที่ตำรวจกำลังเข้าไปควบคุมสถานการณ์ คนร้ายได้ใช้ปืนเล็งไปที่ตำรวจ และบอกให้ยิงที่คนร้าย ตำรวจจึงได้ส่งนักเจรจาเข้าพูดคุยกับคนร้ายแทน ซึ่งคนร้ายมีอาการซึมเศร้า ซึ่งนักเจรจาสามารถเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายวางอาวุธได้สำเร็จ

ชุลมุน!!!! เหตุจับตัวประกัน กลางท่าอากาศยาน ออร์แลนโด


ชุลมุน!!!! เหตุจับตัวประกัน กลางท่าอากาศยาน ออร์แลนโด


ที่มา : Workpoin

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์