“ชิ แบทแมน”มนุษย์ค้างคาวยุ่น!สร้างรอยยิ้มคืนความสุขให้ปชช.

“ชิ แบทแมน”มนุษย์ค้างคาวยุ่น!สร้างรอยยิ้มคืนความสุขให้ปชช.

เผยโฉมหนุ่มใหญ่ชาวญี่ปุ่นแต่งกายคล้ายแบทแมน ซิ่งจยย.คู่ใจโชว์กลางเมือง กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนในเมืองชิบะในชื่อของ ชิ แบทแมน เรียกรอยยิ้มจากชาวซามูไร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่1 ก.ย.ว่าช่างเชื่อมวัย 41ปีที่แต่งกายเลียนแบบมนุษย์ค้างคาว

 แม้ชื่อ”ชิแบทแมน”ยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่เขาก็ช่วยทำหน้าที่คุ้มครองความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในเมืองชิบะของ ญี่ปุ่น ซึ่งผู้คนทั่วไปจะพบเห็นเขาได้บนถนนหลายสาย ด้วยยานพาหนะ3ล้อคู่ใจที่เรียกว่า”ชิแบทพอด”เลียนแบบยานพาหนะของแบทแมนใน ภาพยนตร์เรื่อง”เดอะดาร์คไนท์“หรืออัศวินรัตติกาล

ถึงแม้ชิแบทแมนจะไม่ได้ต่อสู้กับเหล่าร้าย แต่เขาก็สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คนที่พบเห็น

ซึ่งชิแบทแมนจะขับยานพาหนะคู่ใจไปทั่ว ซึ่งยานพาหนะคันนี้ใช้เวลาในการดัดแปลงเกือบ3ปี  ทุกวันนี้ เขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในทางอินเตอร์เน็ตหลังจากปรากฎคลิปวิดีโอที่เขาขับ ยานพาหนะไปตามทางหลวงในญี่ปุ่นด้วยชุดแบทแมน

ชิแบทแมนได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในเมืองชิบะไปแล้ว และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนรวมทั้ง ฮายามะ ชิโนฮาระ หนูน้อยวัย 11ขวบ

ที่ชื่นชมชิแบทแมนอย่างมากส่วนยาซูเกะ ชินโดะ วัย 37ปีบอกว่าประทับใจชิแบทแมน โดยเฉพาะแบทโมบิลถือว่าสุดยอดมากสำหรับยานพาหนะของมนุษย์ค้างคาวนั้น ที่ชิแบทแมน สร้างเลียนแบบใช้เงินในการดัดแปลงถึง600,000เยนหรือราว 184,544บาท

ชิแบทแมนบอกว่า ในช่วงที่เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่น ผู้คนได้ลืมวิธีการยิ้มไปแล้วและเขาต้องการช่วยให้ผู้คนหันกลับมายิ้มเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ชิแบทแมนมีแผนที่ขับยานพาหนะในชุดมนุษย์ค้างคาวต่อไปแม้ว่าเขาเคยสวมใส่ชุด สตรอมทรูปเปอร์จากหนังเรื่องสตาร์วอร์ขับรถบรรทุกจนเรียกเสียงหัวเราะมาแล้ว ก็ตาม และเขายังไม่มีแผนการที่จะสร้างแบทโมบิล




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์