ชาวเน็ตแห่คลิกถล่ม! สองสาวพี่น้องอินเดียสู้ไม่ถอยพวกหื่นบนรถเมล์

ชาวเน็ตแห่คลิกถล่ม! สองสาวพี่น้องอินเดียสู้ไม่ถอยพวกหื่นบนรถเมล์

ชาวเน็ตแห่คลิกถล่ม! สองสาวพี่น้องอินเดียสู้ไม่ถอยพวกหื่นบนรถเมล์

 วันที่ 1 ธ.ค.บีบีซีรายงานว่า สองสาวพี่น้องอินเดียได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวาง หลังมีคลิปเผยแพร่นาทีที่ทั้งสองเผชิญหน้ากับเหตุชายหนุ่ม 3 คนที่พยายามลวนลาม จึงลงไม้ลงมือสู้ไม่ถอย

 สาวสองดังกล่าวมีชื่อว่า น.ส.อารตี กุมาร วัย 22 ปี และน.ส.บูชา กุมาร วัย 19 ปี ทั้งคู่กำลังโดยสารรถประจำทางเพื่อเดินทางกลับบ้าน ที่เขตโรห์ตัก ทางตอนเหนือของรัฐหรยาณา ติดพรมแดนกรุงนิวเดลี สาวคนน้องเล่าว่า "ผู้ชายพวกนั้นเริ่มลวนลามฉัน จับตัวฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าขืนมาแตะต้องตัวฉันอีก พวกนายจะต้องโดนตีแน่ พวกนั้นพอได้ยินเข้า ก็รีบโทร.หาเพื่อนบอกให้มาเจอหน่อย จะให้มาช่วยกันซ้อมเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหน่อย"

 หญิงสาวเล่าต่อว่า จากนั้นพวกผู้ชายที่ลวนลามเธอก็ยังจะกรูเข้ามาทำร้าย

โดยที่ไม่มีผู้โดยสารคนไหนกล้าเข้ามาช่วยเลย ท้ายสุดพี่สาวจึงตัดสินใจดึงเข็มขัดนักศึกษาของเธอออกมาแล้วฟาดไปที่ผู้ชายกลุ่มนั้นไม่หยุด เมื่อผู้ชายกลุ่มนั้นจะเอาคืน เธอสู้ไม่ถอย ถีบเข้าไปที่ท้องของชายคนหนึ่ง ท่ามกลางผู้โดยสารชายคนหนึ่งที่พยายามเข้ามาแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน ส่วนผู้โดยสารคนอื่นบนรถประจำทางทำได้แค่ช่วยถ่ายคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้เท่านั้น ท้ายสุดชายทั้ง 3 คนถูกรวบตัวไป

 เจ้าหน้าที่ระบุว่า ทั้งสามถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืนเด็กสาวทั้งสองคน และเจ้าหน้าที่จะพิจารณาการกระทำของคนขับและกระเป๋ารถประจำทางคันดังกล่าวด้วย เพราะเข้าไปห้ามปรามได้ แต่กลับไม่ทำ

 ทั้งนี้ เหตุกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศสตรีในประเทศอินเดียในเมืองหลวง เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนหวังว่าการกระทำของเด็กสาวทั้งสองคนในคลิปวิดีโอจะเป็นแบบอย่างให้ผู้หญิงในอินเดียลุกขึ้นมาทำตาม  นอกจากชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่างให้กำลังใจผ่านทวิตเตอร์โดยพิมพ์แฮชแท็กว่า#RohtakBravehearts ซึ่งมีความหมายว่า"ผู้กล้าแห่งโรห์ตัก" ทางผู้นำรัฐหรยาณา ยังประกาศมอบเงินรางวัลให้สาวทั้งสอง 16,000 บาท เพื่อให้สังคมตระหนักถึงการช่วยเหลือเหยื่อลวนลามทางเพศรายอื่นๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์