ชาวเน็ตถล่มหนัก!! ดาวดังยูทูบขอโทษ ปล่อยมุขหัวเราะครืน เจอศพฆ่าตัวตาย!! ในป่าอาถรรพ์

เดอะการ์เดียนและบีบีซีรายงานวันที่ 2 ม.ค. ว่าโลแกน พอล หนุ่มดาวดังชาวอเมริกันแห่งเว็บไซต์ยูทูบ วัย 22 ปี แถลงขอโทษตามสื่อโซเชียลมีเดีย หลังจากโพสต์คลิปที่ไปเจอศพชาวญี่ปุ่นฆ่าตัวตายอยู่ในป่าอาโอคิงะฮาระ ปลายภูเขาฟูจิ จนถูกตำหนิจากทั่วทุกสารทิศ

ชาวเน็ตถล่มหนัก!! ดาวดังยูทูบขอโทษ ปล่อยมุขหัวเราะครืน เจอศพฆ่าตัวตาย!! ในป่าอาถรรพ์

คอมเมนต์ทางออนไลน์ส่วนใหญ่ต่อว่านายพอลไม่เคารพผู้ตายและทำเรื่องน่ารังเกียจ ไร้มารยาทอย่างร้ายแรง ขณะที่นายพอลกล่าวขอโทษว่า ตนไม่เคยถูกด่าอย่างนี้มาก่อน เพราะไม่เคยทำเรื่องพลาดอย่างนี้มาก่อนเช่นกัน ผิดหวังและละอายกับการกระทำของตัวเองมาก แต่ตนเองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ย่อมทำผิดพลาดได้


คลิปวิดีโอเจ้าปัญหาที่ถูกลบทิ้งในเวลาต่อมานั้น บันทึกช่วงที่นายพอลและเพื่อนเดินทางไปป่าที่เรียกว่าป่าอาถรรพ์ เนื่องจากมีคนไปฆ่าตัวตายในป่ามาแล้วหลายราย ระหว่างที่ทำรายการอยู่นั้น นายพอลและเพื่อนเผอิญเจอศพผู้ที่ฆ่าตัวตายพอดี แต่กลับปล่อยมุขขำขันหัวเราะกัน



นายพอลแถลงขอโทษนายพอลแถลงขอโทษ

มีเสียงพูดของคนหนึ่งในกลุ่มว่า "รู้สึกดีมั้ยล่ะ" นายพอลตอบกลับว่า "ทำไมล่ะ นายไม่เคยยืนข้างๆ คนตายแบบนี้มาก่อนหรือไง" จากนั้นก็หัวเราะออกมา

คลิปโพสต์เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. และมีผู้เข้าชมทางยูทูบหลายล้านคน จากสมาชิกที่ติดตามนายพอลอยู่ถึง 15 ล้านคน ส่วนใหญ่เขียนความเห็นตำหนินายพอลอย่างไม่ขาดสาย จนกระทั่งคลิปลบออกไป



ป่าอาโอคิงะฮาระ มีป้ายติดไว้แนะให้ไปปรึกษาจิตแพทย์ดีกว่ามาฆ่าตัวตายป่าอาโอคิงะฮาระ มีป้ายติดไว้แนะให้ไปปรึกษาจิตแพทย์ดีกว่ามาฆ่าตัวตาย

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์