ชาวกัมพูชาตะลึงภาพบนดวงจันทร์ปรากฎพระพักตร์สมเด็จพระนโรดม สีหนุ แย้มพระโอษฐ์

ชาวกัมพูชาตะลึงภาพบนดวงจันทร์ปรากฎพระพักตร์สมเด็จพระนโรดม สีหนุ แย้มพระโอษฐ์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์หนังสือพิมพ์พนมเปญโพสต์ของกัมพูชารายงานว่า 

ชาวกัมพูชาจำนวนมากต่างพากันออกมาชมดวงจันทร์เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมาเนื่องจากมีข่าวในหมู่ประชาชนว่า พระพักตร์ของ สมเด็จพระนโรดม สีหนุ อดีตกษัตริย์กัมพูชา ที่เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ปรากฎอยู่บนดวงจันทร์ในยามค่ำคืน
 
 ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว โดยชาวกัมพูชาจำนวนมาก ต่างออกจากบ้านในช่วงกลางคืน เพื่อไปดูดวงจัทร์ที่เชื่อกันว่า มีพระพักตร์ของสมเด็จพระนโรดม สีหนุ ปรากฎอยู่
 
 ชาวกัมพูชารายหนึ่งระบุว่า หากตั้งใจมองไปที่ดวงจันทร์จะเห็นภาพของ สมเด็จพระนโรดม สีหนุ ที่ ทรงแย้มพระโอษฐ์อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับบริเวณ ชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตรงข้ามกรุงปอยเปต จ.บันเตียเมียนเจย ของกัมพูชา ที่มีข่าวสะพัดในหมู่ประชาชนชาวกัมพูชาว่า เห็นภาพพระพักตร์ สมเด็จพระนโรดม สีหนุ ปรากฎอยู่บนดวงจันทร์ตลอด 2 คืนที่ผ่านมา โดยชาวกัมพูชาจำนวนมากต่างนำโทรศัพท์มือถือและกล้องถ่ายภาพออกมาบันทึกภาพดวงจันทร์ในยามค่ำคืน
 
 พันเอกนิวัฒน์ หาญประสพ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสดประจำจังหวัดสระแก้วว่า ได้มีเพื่อนนายทหารชาวกัมพูชาโทรศัพท์มาบอกให้คอยดูบนดวงจันทร์ จะเห็นพระพักตร์สมเด็จนโรดมสีหนุปรากฏ ซึ่งพันเอกนิวัฒน์ ก็พยายามจ้องดูดวงจันทร์ตลอดทั้ง 2 คืน แต่ก็ไม่ปรากฏ เช่นเดียวกับชาวกัมพูชาที่อยู่บริเวณแนวชายแดนปอยเปต ที่พยายามจ้องดูบนดวงจันทร์ตลอด 2 คืนที่ผ่านมาก็ไม่พบเช่นกัน

ชาวกัมพูชาตะลึงภาพบนดวงจันทร์ปรากฎพระพักตร์สมเด็จพระนโรดม สีหนุ แย้มพระโอษฐ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์