ชายคลั่งควงปืนบุกยิงดาราออสการ์กลางเวทีเทศกาลหนังเมืองคานส์

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคนร้ายบุกถือปืนลูกโม่เข้าไปกลางเวทีสัมภาษณ์กลางแจ้ง ริมชายหาดเมืองคานส์ ซึ่งกำลังมีพิธีกรและดารานักแสดงระดับโลกพูดคุยกันอยู่ เหตุการณ์นี้ถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

ตามรายงานระบุว่า คนร้ายที่เป็นชายไม่ทราบเบาะแสว่าเป็นใคร ได้บุกเดี่ยวเข้าไปยังพื้นที่เวทีสัมภาษณ์กลางแจ้งของเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งมีดารารางวัลออสการ์ คริสตอฟ วอลซ์ ทำการพูดคุยสัมภาษณ์ถ่ายทอดสดไปทั่วโลกอยู่ ก่อนที่ชายคนร้ายจะชูวัตถุที่อ้างว่าเป็นระเบิดขึ้นมา ตะโกนบอกว่าจะกดชนวนระเบิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปชาร์จตัวในทันที

นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังได้ชักปืนลูกโม่เล็งยิงไปทางดารารางวัลออสการ์ แต่โชคดีที่อาวุธปืนไม่ได้บรรจุกระสุนปืนไว้ ขณะที่ระเบิดก็พบว่าเป็นระเบิดปลอม ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนหาเป้าหมายในการก่อเหตุดังกล่าว

คริสตอฟ วอลซ์ ที่วิ่งทันทีที่เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่าผมเห็นชายชูปืนวิ่งเข้ามา แล้วเขาก็เล็งปืนมาทางผม แต่มันไม่มีกระสุนปืน ถ้าเขายิงจริงๆ ผมคงตาย หลังจากนั้นเขาก็บอกว่า เขามีระเบิดและจะจุดชนวนเดี๋ยวนี้ เป็นช่วงจังหวะที่เจ้าหน้าที่ชาร์จตัวเขาได้ในทันที บอดี้การ์ดก็พาตัวผมออกจากพื้นที่เช่นกัน”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งเหตุความวุ่นวายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้ หลังจากที่เมื่อวันที่ 16 พ.ค. มีรายงานว่า เกิดเหตุโจรกรรมเครื่องเพชร มูลค่ากว่า 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ดาราสาวรายหนึ่งต้องสวมใส่เพื่อเดินบนพรมแดง 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์