ชายคนนี้ฆ่าเด็กถึง 30 คนจริงหรือ?

ชายคนนี้ฆ่าเด็กถึง 30 คนจริงหรือ?

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. บีบีซีรายงานสกู๊ปข่าวคดีดังเรื่อง Has this Indian man really killed 30 children? (ชายอินเดียคนนี้ฆ่าเด็กถึง 30 คนจริงหรือไม่) จากคดีที่สร้างความตกตะลึงไปทั่วอินเดีย กรณีนายรวินทร์ กุมาร คนงานก่อสร้างวัย 24 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนและฆ่าเด็กหญิงวัยเพียง 6 ขวบ ให้ปากคำว่าก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับเหยื่ออีกราว 37 ราย ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา

คดีดังกล่าวปรากฏเป็นข่าวในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรวมถึงหนังสือพิมพ์ระดับชาติอย่างไทมส์ ออฟ อินเดีย ว่า ตำรวจกรุงนิวเดลีเร่งตรวจสอบศพเด็กมากกว่า 100 ราย ที่พบในพื้นที่ระหว่างรัฐหรยาณาและอุตตรประเทศว่าเชื่อมโยงกับคดีฆ่าต่อเนื่องของนายรวินทร์หรือไม่


นายรวินทร์ให้ปากคำในคดีข่มขืนฆ่าเด็กหญิง 6 ขวบว่า ตนเองใช้เงิน 10 รูปีล่อเด็กเข้าไปในตึกร้างแห่งหนึ่งแล้วลงมือทำร้าย เมื่อเด็กร้อง ตนจึงให้อีก 10 รูปีบอกให้เด็กเงียบ แต่เด็กกรีดร้องอีก ตนจึงบีบคอและข่มขืน จากนั้นทิ้งร่างเด็กไว้ในตึกนั้น

จากนั้นนายรวินทร์ยังให้ปากคำต่อว่าตนเองข่มขืนฆ่าเด็กมาแล้วอย่างน้อย 30 กว่าคนในรัฐอุตตรประเทศ รัฐหรยาณา และในเดลี ตั้งแต่ปี 2551 ที่เริ่มลงมือครั้งแรก
ในปีที่แล้ว นายรวินทร์ถูกจับในข้อหากระทำชำเราและปาดคอเด็กชายอายุ 6 ขวบ ติดคุกอยู่ 1 ปี แต่สองเดือนก่อนได้ปล่อยตัวออกมา เพราะเด็กชายที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไม่สามารถชี้ตัวผู้ต้องหาได้


บีบีซีเปรียบเทียบว่าเรื่องราวของนายรวินทร์ว่าคล้ายกับเรื่องดร.แจ๊กเกิลแอนด์มิสเตอร์ไฮด์ ที่กลางวันทำงานปกติเหมือนคนทั่วไป กลางคืนกินเหล้าเสพยา บางครั้งดูหนังโป๊ปลุกอารมณ์แล้วออกไปล่าเด็กเป็นเหยื่อ

"ถ้าเด็กร้อง ผมก็ฆ่า" นายรวินทร์กล่าว ขณะที่เหยื่อส่วนใหญ่มาจากครอบครัวยากจนเช่นเดียวกับนายรวินทร์ เป็นเด็กที่นอนอยู่ตามถนน ไม่ก็เป็นลูกคนงานที่พ่อแม่ไม่มีเวลาดูแล

เมื่อถามว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปหรือไม่ นายรวินทร์กล่าวว่า "รู้สึกหลังจากลงมือไปแล้ว เริ่มรู้สึกว่าทำผิด และจะเลิก แต่เมื่อดื่มเหล้าเข้าไปอีกก็ควบคุมตัวเองไม่ได้"

วิกรมจิต สิงห์ Ž รองผู้บังคับการตำรวจ กล่าวว่า ทีมสอบสวนตกตะลึงมากที่มาเจอผู้ต้องหาป่วยทางจิตแบบนี้ ไม่สามารถบรรยายความรู้สึกได้ เมื่อนายรวินทร์ให้ปากคำว่าทำร้ายและสังหารเหยื่อที่ใดบ้าง ทางทีมสอบสวนกำลังตรวจสอบรายละเอียดของคดีแต่ละที่อยู่

อย่างไรก็ตาม บีบีซีรายงานว่า มีการตั้งข้อสังเกตว่า คดีนี้อาจซ้ำรอยคดีก่อนหน้านี้ที่มีผู้อ้างเป็นฆาตกรต่อเนื่อง แต่สุดท้ายไม่ใช่ โดยในคดีนี้เดิมผู้ต้องหาอ้างว่า มีเหยื่อ 15 ราย ต่อมาเพิ่มเป็น 30 ราย ส่วนนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า ที่เกี่ยวข้องจริงๆ มีถึง 40 คน และเมื่อไปโยงกับการพบศพเด็กในพื้นที่ก็อาจจะถึง 100 ราย
ขณะที่พ่อแม่ของนายรวินทร์ คือนายพราหมณันท์ และนางมันชุ ยืนยันว่าลูกสารภาพไปอย่างนั้นเพราะถูกตำรวจซ้อม
นายพราหมณันท์กล่าวขณะกลั้นน้ำตาว่า ไปเยี่ยมลูกใน 2 วันหลังจากลูกถูกจับ ลูกบอกว่าต้องพูดตามที่ตำรวจบอก ไม่เช่นนั้นจะถูกซ้อม ตนคิดว่าลูกเสียศูนย์ไปเพราะถูกซ้อมหนัก

"นี่ถ้าสอบต่ออีก 4 วัน เจ้านั่นคงสารภาพว่าฆ่าอีก 200 ศพกระมัง ตำรวจบีบให้พูดอะไรก็ได้" พ่อของผู้ต้องหากล่าวและเรียกร้องให้ตำรวจแห่งชาติ (ซีบีไอ) เข้ามารับช่วงคดีนี้แทน

ด้านตำรวจสอบสวน กล่าวปฏิเสธว่าตำรวจซ้อมผู้ต้องหา นายรวินทร์ต่างหากที่ยังดูอารมณ์ดีตอนถูกจับ เราไม่ต้องแม้แต่ตบหน้าเลยด้วยซ้ำ

ขณะเดียวกัน นายสันโตช กุมาร พ่อของเด็ก 6 ขวบที่เป็นเหยื่อฆาตกรรม กล่าวว่า ลูกสาวของตนออกไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย ลูกคนนี้เป็นลูกคนเล็กของครอบครัว มีพี่ชายสองคน และเป็นลูกสาวคนเดียวในบ้าน ตนต้องการให้นายรวินทร์ถูกประหารชีวิต

ส่วนนางพุชพา เทวี แม่อของเด็ก ถือรูปลูกสาวพร้อมเล่าว่า ลูกสาวเป็นเด็กน่ารักมีความสุข

"เมื่อเร็วๆ นี้ลูกเพิ่งขอกำไลข้อเท้าเงินจากฉัน และพูดว่า ถ้าไม่ได้ จะไม่กลับมา สุดท้ายลูกก็ไม่กลับมา" นางพุชพากล่าวและร่ำไห้ออกมา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์