จีนเข้ม! รวบ 5 ราย กรณี คลิปเซ็กซ์ ในห้องลองเสื้อ ยูนิโคล

จีนเข้ม! รวบ 5 ราย กรณี คลิปเซ็กซ์ ในห้องลองเสื้อ ยูนิโคล

ตำรวจจีนจับกุมผู้ต้องสงสัย 5 คนที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณี คลิปวิดีโอชายหญิงมีเซ็กซ์ในห้องลองเสื้อของร้านยูนิโคล หลุดว่อนโลกออนไลน์เมื่อสัปดาห์ก่อน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน ดำเนินการจับกุมผู้ต้องสงสัย 5 คน ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณี การถ่ายคลิปวิดีโอขณะชายหญิงคู่หนึ่งกำลังร่วมรักในห้องลองเสื้อผ้าของร้าน ยูนิโคล ก่อนที่จะมีผู้นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จนกระจายไปทั่วเครือข่ายสังคมออนไลน์ของจีน

สื่อของประเทศจีนรายงานว่า ชายหญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอฉาวนี้ ถูกตำรวจจับกุมไปตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ค. หรือเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า คนอื่นๆ ที่ถูกจับเป็นใคร

ทั้งนี้ สำนักงานบริหารอินเทอร์เน็ตแห่งประเทศจีน (Cyberspace Administration of China: CAC) 

หน่วยงานควบคุมเครือข่ายออนไลน์ของจีน ระบุว่า ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวขัดต่อค่านิยมทางสังคม และเรียกร้องให้ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ ช่วยเหลือในด้านการสืบสวนด้วย โดยตำรวจกำลังสืบใน 2 ประเด็นใหญ่ๆ คือ ใครเป็นผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอนี้ และคลิปนี้เป็นโฆษณาชวนเชื่อของทางแบรนด์เสื้อผ้าจากญี่ปุ่นเจ้านี้หรือไม่

ขณะที่หนังสือพิมพ์ ไชนา เดลีย์ รายงานว่า ยูนิโคล จะถูกปรับเงินระหว่าง 2 แสนถึง 1 ล้านหยวน (ราว 1.1 ล้านถึง 5.5 ล้านบาท) และหากพิสูจน์ได้ว่า คลิปวิดีโอฉาวนี้เป็นการจัดฉาก ทางการจีนก็อาจพิจารณาถอนใบอนุญาตประกอบการในประเทศของยูนิโคล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์