จับพ่อชาว อเมริกัน ต้องสงสัย ฆ่าลูกตัวเองยัดถุงขยะริมถนน 5 ศพ

จับพ่อชาว อเมริกัน ต้องสงสัย ฆ่าลูกตัวเองยัดถุงขยะริมถนน 5 ศพ


จับพ่อชาวอเมริกันต้องสงสัยสังหารลูกตัวเองทั้งหมด 5 ศพ ในรัฐเซาท์แคโรไลนา ก่อนจะขับรถนำร่างเด็กทั้งหมดที่ยัดใส่ถุงขยะ มาทิ้งบนถนนในเขตนอกเมืองของรัฐแอละแบมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองแคมเดน รัฐแอละแบมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10ก.ย.ว่า นายทิโมธี เรย์ โจนส์ เจอาร์ วัย 32 ปี ถูกตำรวจรัฐมิสซิสซิปปี จับกุมและสอบสวน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยสังหารลูกตัวเองทั้งหมด 5 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 1 ถึง 8 ปี ทั้งนี้ตำรวจพบศพเด็กถูกยัดใส่ถุงขยะอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยริมทางหลวงใกล้กับเมืองแคมเดน รัฐแอละแบมา

นายโจนส์ถูกจับกุมในข้อหาทอดทิ้งบุตร และคาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของลูกทั้ง 5 ราย ด้านนายไมเคิล แจ็คสัน เจ้าหน้าที่อัยการเขตวิลค็อกซ์รัฐแอละแบมาเผยว่า นายโจนส์เป็นผู้ต้องสงสัยสังหารลูกตัวเองในรัฐเซาท์แคโรไลนา ก่อนที่จะขับรถนำศพเด็กมาทิ้งที่รัฐแอละแบมา อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดการตายของเด็กทั้ง 5 ราย โดยได้นำศพทั้งหมดส่งชันสูตรและพิสูจน์รูปพรรณในคืนวันอังคารที่ผ่านมา

นายโจนส์ถูกตำรวจรัฐมิสซิสซิปปีจับกุมตัวได้ที่ด่านตรวจในข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจพบว่าในรถของเขามีกลิ่นสารเคมีโชยออกมา เชื่อว่าเป็นยาบ้าหรือไม่ก็กัญชาสังเคราะห์ จากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบประวัติของเขาจึงพบว่า เป็นบุคคลที่รัฐเซาท์แคโรไลนาต้องการตัวในข้อหาเกี่ยวกับสวัสดิภาพของบุตรของเขา

ทั้งนี้สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐหรือเอฟบีไอได้ออกค้นหาเด็กทั้ง5รายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะมารดาได้ไปแจ้งบุตรหายเมื่อวันที่ 3 ก.ย.  ทั้งนี้นายโจนส์ได้สิทธิ์ดูแลบุตรร่วมกับภรรยาซึ่งได้หย่าร้างกันแล้ว

จากการสอบถามนางมาร์ลีน ไฮเดอร์ และนายจอห์นนี ไฮเดอร์ คู่สามีภรรยาซึ่งเป็นเพื่อบ้านของนายโจนส์ เผยว่า นายโจนส์และภรรยาย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในรัฐเซาท์แคโรไลนาเมื่อ 7 ปีก่อน โดย 2 ปีที่ผ่านมาภรรยาได้นำเพื่อนบ้านชายเข้ามาอยู่ด้วย ก่อนที่นายโจนส์จะย้ายออกไปพร้อมกับลูก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์