จัดหนัก!!สาวโหดจัดตบกันกลางถนนเสื้อผ้าหลุดโป๊ไม่แคร์สื่อ!!(คลิป)

จัดหนัก!!สาวโหดจัดตบกันกลางถนนเสื้อผ้าหลุดโป๊ไม่แคร์สื่อ!!(คลิป)


เดลี่สตาร์ ของอังกฤษเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดช็อค โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองดอนคาสเตอร์ เขตเซาท์ยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา


จากคลิปวิดีโอ ผู้หญิงสองคนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกลางถนน และคนหนึ่งตะโกนออกมาว่า "ฉันจะฆ่าแก" โดยผู้หญิงสวมเสื้อกล้ามสีดำกางเกงขาสั้นทั้ง เตะ ต่อย และกระชากหัวหญิงอีกคนที่ตัวเล็กกว่าอย่างไม่ยั้งมือ ก่อนจับทุ่มบนถนนอย่างโหดเหี้ยม และเตะใบหน้าคู่กรณี จนกระทั่งในจังหวะหนึ่ง หญิงในเสื้อสีดำต้องหยุดเก็บหน้าอกที่โผล่ออกมาจากยกทรงเลยทีเดียว

ขณะที่ผู้หญิงด้านหลังก็มีอีกคู่ที่ยื้อกันไปมา ขณะที่อีกฝ่ายพยายามเข้าเข้ามาปรามเหตุวิวาทกัน หลังเหตุสงบ ผู้หญิงสวมชุดวอร์มที่ถูกทำร้ายร่างกายและหญิงอีกคนหนึ่งเดินขึ้นรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ริมถนนไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก ส่วนหญิงมือโหดเดินอย่างภาคภูมิใจผ่านหน้ากล้องวิดีโอ

ตำรวจเซาท์ยอร์กเชียร์ เตือนว่าจะตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ทางตำรวจทราบเหตุที่เกิดขึ้นและมีคลิปวิดีโอซึ่งจะช่วยในการสอบสวนต่อไป ขณะนี้ได้ตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ และรอดูว่าผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ แต่ไม่ว่าผู้เสียหายจะแจ้งความหรือไม่แจ้งความ ตำรวจก็จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุข้อหาทำร้ายร่างกายและก่อเหตุทะเลาะวิวาท


กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์