จริงหรือตัดต่อ!?พบเมฆประหลาด คาดเป็นจานบินUFO (มีคลิป)

สื่อนอกแพร่คลิปก้อนเมฆประหลาด สงสัยอาจเป็นจานบิน'มนุษย์ต่างดาว' ด้านผู้เชี่ยวชาญยังกังขา"จริงหรือตัดต่อ!?"

จริงหรือตัดต่อ!?พบเมฆประหลาด คาดเป็นจานบินUFO (มีคลิป)

เป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอชวนพิศวงที่ถูกนำมาเผยแพร่ต่อๆ กันอย่างกว้างขวางจนสื่อต่างประเทศหยิบจับมานำเสนอเป็นประเด็นข่าว เมื่อนาย'เฮกเตอร์ การ์เซีย'ชายชาวเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอก้อนเมฆขนาดเล็กที่เคลื่อนตัวอย่างประหลาด ซึ่งถ่ายได้จากริมหน้าต่างภายในบ้านตอนช่วงเช้า โดยอ้างว่าอาจเป็นจานบินมนุษย์ต่างดาวที่แฝงเนียบไปกับมวลก้อนเมฆก็เป็นได้

ด้าน'ไนเจล วัตสัน'นักเขียนหนังสือเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวกล่าวว่า เคยเห็นคลิปวีดีโอจานบินมาหลายคลิปแล้ว แต่สำหรับคลิปวีดีโอนี้นั้นต้องรับว่าแปลกจริงๆ ทั้งนี้มันอาจเป็นเพียงคลิปตัดต่อเนียนๆ หรือปรากฏการณ์ทางธรรมชาติก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนๆ ที่เชื่อในเรื่องมนุษย์ต่างดาวแล้วก็คงคิดต่อไปได้ว่าพวกมนุษย์ต่างดาวคงมีเทคโนโลยีจานบินล่องหนแล้วก็ได้ ทำให้สิ่งมีชีวิตนอกโลกเหล่านั้นสามารถแอบอาศัยอยู่ในหมู่มวลก้อนเมฆได้อย่างไม่ต้องสงสัย

โปรดใช้วิจาณญาณในการรับชมคลิปวีดีโอนี้ด้วยเพราะปัจจุบันเทคนิคการตัดต่อภาพนั้นสามารถทำได้ง่ายเหลือเกิน อย่างไรก็อย่าเพิ่งตัดประเด็นเรื่องมนุษย์ต่างดาวไปเสียล่ะ เพราะสิ่งที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ก็ใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริงเสมอไป



ที่มา  Posttoday
: metro. 2dayfm, 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์