งานเข้า เจ็ท แอร์เวย์ ส้วมแตก ผดส.ทนดมกลิ่น 6 ชม.

งานเข้า เจ็ท แอร์เวย์ ส้วมแตก ผดส.ทนดมกลิ่น 6 ชม.

18 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเปิดเผยกรณี น.ส.แอมริตา จัวร์เร วัย 27 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งเดินทางโดยสารไปกับเที่ยวบินที่ 9 ดับเบิ้ลยู 122 ของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ จากเมืองเดลีของอินเดีย มุ่งหน้ามายังกรุงลอนดอนของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เธอและผู้โดยสารคนอื่นที่อยู่บนเที่ยวบินดังกล่าว ต้องใช้ผ้าพันคอหรือผ้าอื่นๆ ปิดปากปิดจมูก สู้ทนกับกลิ่นของเหลวที่รั่วซึมออกมาจากห้องสุขาของเครื่องบิน ไหลมาตามทางเดินจนทั่วห้องโดยสารเป็นเวลาถึง 6 ชั่วโมง จากช่วงเวลาการเดินทางทั้งหมด 8 ชั่วโมง

รายงานระบุว่า น.ส.จัวร์เร ทนไม่ได้จึงถ่ายรูปภาพขณะเกิดเหตุไว้ โดยพนักงานต้อนรับที่อยู่บนเครื่องแก้ไขปัญหาโดยการนำกระดาษหนังสือพิมพ์มาโปะ ไปบนทางเดินเพื่อซับของเหลวดังกล่าว ที่พวกเขาอ้างว่า เป็นเพียงของเหลวที่รั่วออกมาจากอ่างล้างหน้าของห้องสุขาทั้ง 2 ห้องบนเครื่องบินเท่านั้น ไม่ได้รั่วออกมาจากคอห่านแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม น.ส.จัวร์เรไม่เชื่อ เนื่องจากของเหลวนำเอากลิ่นปัสสาวะเหม็นฉุนรุนแรงออกมาด้วย จากนั้นพนักงานได้นำสเปรย์ดับกลิ่นมาพ่นเพื่อดับกลิ่นในห้องโดยสาร แต่เนื่องจากมีผู้ป่วยโรคหืดที่แพ้กลิ่นน้ำหอม วิธีนี้จึงต้องถูกยกเลิกไป ผู้โดยสารบนเครื่องเริ่มบ่นมากขึ้นถึงกลิ่น และของเหลวไม่พึงประสงค์ เธอต้องทนรับสภาพเป็นเวลา 6 ชั่วโมง จนเดินทางมาถึงกรุงลอนดอน และต้องใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์ในการปรับสภาพร่างก่ายให้เป็นปกติ

- See more at: http://www.naewna.com/inter/149855#sthash.y0xAsavY.dpuf

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์