คู่รักซิมบับเวเล่นแผลง มีเซ็กส์กลางป่า ถูกสิงโตขย้ำดับ

คู่รักซิมบับเวเล่นแผลง มีเซ็กส์กลางป่า ถูกสิงโตขย้ำดับ


เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า คู่รักซิมบับเวคู่หนึ่งเล่นแผลง เข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันกลางป่า จึงถูกสิงโตไล่ขย้ำ จนทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ในป่าใกล้กับเมืองคาริบา ประเทศซิมบับเว คู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง ได้เข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันกลางป่า เพื่อความตื่นเต้น แต่โดยไม่ได้คาดคิด ระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น สิงโตตัวหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลัง จากนั้นก็ไล่ขย้ำทั้งคู่ ฉีกร่างฝ่ายหญิงออก เสียชีวิตคาที่ ส่วนฝ่ายชายนั้น หลังจากเหลือบไปเห็นสิงโตกำลังตรงเข้ามาหา เขาก้กระโดดหนีเอาตัวรอดไปได้ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า และพอหันกลับมาพบแฟนสาวกำลังถูกสิงโตขย้ำ จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากผู้คนบนถนนที่ห่างจากจุดเกิดเหตุ


          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปให้ความช่วยเหลือ แต่ก็สายไปเสียแล้ว เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบศพหญิงสาวถูกฉีกเนื้อออกอย่างน่าสยดสยอง นอนอยู่ริมแม่น้ำแซมเบซีในป่า

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อนของคู่รักได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดท้องถิ่น ส่วนฝ่ายชายนั้นเป็นชาวประมงหาปลา และมักจะมานัดเจอกับแฟนสาวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นประจำ

           อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้พยายามตามล่าเจ้าสิงโตตัวนี้แล้ว ด้วยความกังวลว่า มันอาจจะขย้ำชาวบ้านรายอื่นอีก ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ต่างตกอยู่ในความหวาดกลัว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์