คู่มะกันเร่งจัดวิวาห์ก่อนลูกตาย

คู่มะกันเร่งจัดวิวาห์ก่อนลูกตาย

เอพีรายงานวันที่ 4 ส.ค. ว่าคู่รักชาวอเมริกันจัดพิธีวิวาห์สุดซึ้งสะเทือนใจ

เมื่อให้ลูกชายวัย 2 ขวบที่กำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคลูคีเมีย หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวและโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ท่ามกลางญาติและเพื่อนฝูงของคู่บ่าวสาวที่ร่วมงาน

งานวิวาห์ดังกล่าวของนางคริสทีน และนายฌอน สตีเวนสัน มีขึ้นที่เมืองจีนเน็ต ชานเมืองพิตส์เบิร์ก มลรัฐเพนซิลเวเนีย

ตรงกับช่วงเย็นวันเสาร์ตามเวลาสหรัฐ หนูน้อยโลแกน วัย 2 ขวบใส่ชุดสูทแบบเพื่อนเจ้าบ่าว มีแม่อุ้มอยู่ตลอด ยกเว้นในช่วงพิธีที่พ่อแม่สาบานรักนาน 12 นาที หนูน้อยยืนอยู่ข้างๆ ย่า นอกจากนี้หนูน้อยยังมีอาการหาวง่วงนอนด้วย เนื่องจาก ยาที่แพทย์ให้ไว้ช่วยให้เด็กผ่อนคลาย

รายงานระบุว่า เดิมทีคู่รักสตีเวนสันกำหนดงานวิวาห์ไว้ในเดือนกรกฎาคมปีหน้า
 
แต่เมื่อเดือนก่อนแพทย์แจ้งว่าลูกชายจะมีชีวิตอยู่ในโลกเพียง 2-3 สัปดาห์เท่านั้น ทำให้ทั้งสองตัดสินใจเลื่อนงานขึ้นมาเพื่อให้ลูกเห็นงานแต่งงานของพ่อแม่
และจะมีรูปบันทึกไว้ในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย นอกจากนี้ยังให้ลูกสาวคนโต วัย 13 ปีเป็นเพื่อนเจ้าสาว และลูกสาวคนเล็ก วัย 1 ขวบเป็นเด็กถือดอกไม้

"ฝันของเราเป็นจริงแล้ว" คุณแม่ลูกสามกล่าวพร้อมกับปาดน้ำตา ทั้งนี้ หนูน้อยโลแกนเกิดวันที่ 22 ต.ค.2553
 
จากนั้นไม่นานก็ติดเชื้อแฟนโคนี อานีเมีย ที่ปกติไม่พบบ่อย นำไปสู่การป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันชนิดไมอิลอยด์ ต่อมาในปี 2555 เข้ารับการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ และเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ไต จากนั้นในเดือนมิ.ย.ระหว่างไปเที่ยวดิสนีย์ เวิลด์ เด็กน้อยล้มป่วยและเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉินที่รัฐฟลอริดา ก่อนถูกส่งตัวกลับมาที่พิตส์เบิร์ก พบว่าอาการหนักเกินจะรักษา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์