“คุณยายวัย 72 คลอดลูก” เผยเลี้ยงลูก “ยากลำบากกว่าที่คิด”

“คุณยายวัย 72 คลอดลูก” เผยเลี้ยงลูก “ยากลำบากกว่าที่คิด”

เว็บไซต์เมโทร รายงานเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ถึงเรื่องราวชีวิตของคุณยายวัย 73 (คลิกอ่าน อายุเป็นเพียงตัวเลข! คุณยายชาวอินเดียวัย 70 คลอดลูกคนแรก) ผู้ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังจากการให้กำเนิดลูกชายเมื่อปีก่อน ออกมาเปิดเผยว่าการเลี้ยงลูกนั้น "ยากลำบากกว่าที่คิด"

ดาลจินเดอร์ คาอูร์ ที่ปัจจุบันรายงานระบุว่าอายุ 73 ปี ให้กำเนิด "อาร์มัน" ลูกชายเมื่อเดือนเมษายนปีก่อน โดยหลังจากให้กำเนิดลูกแล้ว ดาลจินเดอร์ ระบุว่า เธอต้องทนทุกข์กับความดันโลหิตที่สูงขึ้นและข้อต่อที่อ่อนแอลง และจำเป็นต้องพบแพทย์และกินยาอยู่บ่อยๆ

"ฉันเป็นห่วงอาร์มัน ฉันต้องดูแลสุขภาพตัวเองและก็ต้องดูแลอาร์มันด้วย" ดาลจินเดอร์ระบุ และว่า "นับตั้งแต่เขาคลานได้ฉันต้องคุกเข่าคลานและมันยาก ร่างกายฉันไม่สามารถรับได้ มันยากกว่าที่ฉันคิดเอาไว้"

ดาลจินเดอร์ ใช้ระบบช่วยเจริญพันธ์ กับสามี โมฮินเดอร์ สิงห์ กิลล์ ปัจจุบันวัย 80 โดยทั้งคู่แต่งงานกันมาเป็นเวลา 46 ปีแล้ว ขณะที่"อาร์มัน" มีน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 1.6 กิโลกรัม ขณะที่เวลานี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 6.8 กิโลกรัม ซึ่งก็นับว่ายังมีน้ำหนักที่ต่ำกว่าเกณฑ์อยู่

ดาลจินเดอร์ ระบุว่า "อาร์มัน" นั้นค่อนข้างผอมจนผ้าอ้อมเด็กสำหรับอายุเท่าๆกับ "อาร์มัน" นั้นหลวมเกินไป โดยดาลจินเดอร์ยอมรับว่าเหตุเพราะน้ำนมของเธอนั้นหมดไปตั้งแต่ 3 เดือนแรก
แม้จะมีปัญหา ดาลจินเดอร์ ระบุว่าเธอก็ไม่ได้เสียใจ

"ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหนเขาจะคลานมาหาฉัน ฉันรักเขา เขาเป็นเด็กที่เป็นมิตรและยิ้มให้กับทุกคน" ดาลจินเดอร์ ระบุ


“คุณยายวัย 72 คลอดลูก” เผยเลี้ยงลูก “ยากลำบากกว่าที่คิด”


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์