คุก 26 ปี แม่ใจยักษ์ ยัดลูก 2 เดือน ใส่ ไมโครเวฟจนเสียชีวิต

คุก 26 ปี แม่ใจยักษ์ ยัดลูก 2 เดือน ใส่ ไมโครเวฟจนเสียชีวิต

เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคดีฆาตกรรมสุดช็อกเมื่อ คา หยาง คุณแม่ลูก 4 วัย 34 ปี ชาวแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้ก่อเหตุสุดสะเทือนใจด้วยการฆ่า มิราเบล เตาโล ลูกสาวแท้ ๆ วัย 2 เดือน ด้วยการจับยัดเตาอบไมโครเวฟ จนหนูน้อยผู้โชคร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตจากอาการไหม้เกรียมทั้งอวัยวะภายในและภายนอก โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2554 และศาลเพิ่งตัดสินคดีความดังกล่าวเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

จากการสอบสวน คา หยาง ได้อ้างกับศาลว่าเธอไม่ได้ตั้งใจฆ่าลูกน้อย แต่ขณะนั้น เธอกำลังอุ้มลูกสาวอยู่ในอ้อมแขน ก่อนจะเกิดอาการลมชักกำเริบจนทำให้ไม่มีแรงอุ้มลูกสาว จึงนำทารกน้อยไปวางไว้ในไมโครเวฟ

อย่างไรก็ตามแต่ คณะลูกขุนปฏิเสธคำกล่าวอ้างของนางหยาง เนื่องจากพบพิรุธบางอย่างในเรื่องราวที่เธอเล่า โดยให้เหตุผลว่า นางหยางได้โกหกเจ้าหน้าที่สืบสวน และครอบครัวของเธอว่า เธอกำลังอุ้มเด็กหญิงเตาโลเอาไว้ ก่อนที่จะเกิดอาการมึนศีรษะและหมดสติไปหลังจากทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ ต่อเมื่อถูกเค้นมาก ๆ เข้า นางหยางจึงรับสารภาพเรื่องราวทั้งหมดตามความจริง

ส่วนสภาพศพของเด็กหญิงนั้น เจ้าหน้าที่พบว่าเด็กหญิงถูกเผาตั้งแต่หัวจรดเท้าจนไหม้เกรียมถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย ส่วนอวัยวะภายในก็ถูกทำลายจากความร้อน คาดว่าน่าจะถูกเผาในเตาอบไมโครเวฟเป็นเวลาตั้งแต่ 2 นาทีครึ่งถึง 5 นาทีเป็นอย่างต่ำ


ศาลได้มีคำสั่งตัดสินให้ลงโทษ นางคา หยาง ด้วยการจำคุกเป็นเวลา 26 ปี


ภาพจาก  Sacramento Police, findagrave.com

ที่มาจาก  dailymail.co.uk

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์