คลิปแฉผู้ชายสุดป่าเถื่อนเตะผู้หญิงคว่ำกลางถนน เหตุแค่ขับรถปาดหน้า !?

คลิปแฉผู้ชายสุดป่าเถื่อนเตะผู้หญิงคว่ำกลางถนน เหตุแค่ขับรถปาดหน้า !?

เว็บไซต์ต่างประเทศเผยแพร่คลิปเหตุการณ์อันน่าตกตะลึงในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน

 เมื่อกล้องวีดีโอติดรถยนต์คันหนึ่ง สามารถจับภาพในนาทีที่หนุ่มอารมณ์ร้อนวัย 33 ปีชื่อ "จาง" จอดรถแล้วซ้อมหญิงสาวชื่อ "หลู" กลางถนนอย่างป่าเถื่อน หลังจากที่ทั้งคู่ขับรถอยู่ใกล้กัน โดยที่หลูอยู่ข้างหน้า แต่จู่ๆเธอเกิดเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้รถของจางเกือบประสบอุบัติเหตุและลูกของเขาก็กลัวมาก

ทั้งหมดนี้ก็เลยทำให้จางโมโหเดือดดาลแบบสุดๆ เมื่อมาถึงทางแยกตรงจุดหนึ่งแล้ว เขาจึงจอดรถสกัดหลูไว้ข้างหน้า จากนั้นก็พุ่งปราดไปกระชากตัวเธอลงมาจากรถ ก่อนจะเหวี่ยงตัวเธอลงกับพื้นและกระทืบซ้ำอย่างแรงอยู่หลายครั้ง

หลังจากนั้นตำรวจก็จับกุมตัวจางไป พร้อมกับระบุว่า เขาอาจต้องโทษจำคุกได้ถึง 5 ปี ส่ว
นตัวหลูเองถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการกระดูกแตกบริเวณไหล่ และร่างกายยังถูกกระทบกระเทือนอีกมากจากการโดนทำร้าย

ต่อมาเมื่อคลิปวีดีโอถูกอัพโหลดลงอินเตอร์เน็ตแล้ว ก็เกิดเสียงวิจารณ์มากมาย ทั้งที่ว่า"จาง"ทำผิดกฎหมายและสมควรถูกลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมก็จริง แต่พฤติกรรมการแหกกฎจราจรของ"หลู"ก็เป็นอันตรายต่อคนอื่นเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีบางกลุ่มที่จะออกแนวรุนแรง คือโพสต์ข้อความอย่างสะใจว่าหลูสมควรถูกกระทืบแล้ว


หลังจากที่ขับรถตีนผีแบบนั้น ซึ่งต่อมา ก็ได้มีผู้เขียนคำวิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวลงหนังสือพิมพ์ไชน่ายูธเดลีว่า การสนับสนุนให้ทำร้ายร่างกายผู้หญิงไม่ได้เป็นเพียงการปลุกระดมความรุนแรงหรือการแบ่งแยกทางเพศเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นแนวโน้มการใช้ความรุนแรงในสังคมด้วย

ด้าน"จาง"ได้กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ทั้งหมดที่สร้างความเจ็บปวดให้กับทั้ง "หลู"และครอบครัวของเธอ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าตนทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์