คลิปนาทีชีวิตเรือเฟอร์รี่เกาหลีใต้อัปปาง

คลิปนาทีชีวิตเรือเฟอร์รี่เกาหลีใต้อัปปาง



หนึ่งในผู้รอดชีวิตเผยคลิปช่วงเวลาระทึกภายในห้องโดยสารเรือเฟอร์รีของเกาหลีใต้ ก่อนประสบอุบัติเหตุอับปางนอกชายฝั่งทางตะวันตกของประเทศ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ว่าหนึ่งในนักเรียนซึ่งรอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รีอับปางนอกชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาหลีใต้ เมื่อวันพุธ เผยแพร่คลิปที่บันทึกเอาไว้ในสมาร์ทโฟนต่อสื่อมวลชน 2 คลิป โดยคลิปแรกเป็นช่วงเวลาที่เรือเริ่มเอียง ผู้โดยสารบนเรือซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนสวมเสื้อชูชีพ และพยายามหากที่ยึดเกาะ ขณะที่สภาพภายในห้องโดยสารกระจัดกระจายไปด้วยข้าวของ

ส่วนอีกคลิปหนึ่งเป็นช่วงที่ผู้รอดชีวิตได้รับการช่วยเหลือขึ้นมาบนเฮลิคอปเตอร์ของหน่วยกู้ภัยแล้ว เผยให้เห็นเรือที่เอียงไปแล้วกว่าครึ่งลำอยู่เบื้องล่าง และผู้รอดชีวิตอีกส่วนหนึ่งอยู่ในแพยางของเจ้าหน้าที่

ขณะที่นายคิม แจ-อิน โฆษกหน่วยเรือยามชายฝั่งเกาหลีใต้ แถลงปฏิเสธรายงานของสำนักข่าวยอนฮัป ที่ระบุว่าการเลี้ยวเปลี่ยนเส้นทางกะทันหันอาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ แต่เลี่ยงตอบคำถามที่ว่า แล้วเรือเปลี่ยนเส้นทางจริงหรือไม่ กระนั้นยืนยันว่า ภารกิจค้นหาจะยังคงดำเนินต่อไป แม้สภาพอากาศไม่เป็นใจเท่าใดนักก็ตาม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์